x close

วัยรุ่นตีกันหนักมาก สุดท้ายยอมจับมือคืนดี เพราะชายแปลกหน้าคนนี้คนเดียว (ชมคลิป)

วัยรุ่นตีกันหนักมาก สุดท้ายยอมจับมือคืนดี เพราะชายแปลกหน้าคนนี้คนเดียว

          สุดยอดไปเลย ชายแปลกหน้าเดินปรี่เข้าห้ามวัยรุ่นตีกัน พยายามอธิบายให้เข้าใจอย่างไม่ยอมแพ้ จนทั้งคู่ยอมหยุดฟัง และสุดท้ายก็ยอมจับมือคืนดีกันในที่สุด 

          เมื่อเกิดเหตุการณ์วัยรุ่นทะเละกัน เชื่อว่าหลาย ๆ คนมีความคิดเห็นเช่นเดียวกันว่า ไม่อยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย เพราะไม่เพียงแต่จะไม่สามารถช่วยอะไรได้ แต่ยังโดนลูกหลงเจ็บตัว หรือหากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบก็จะพลอยถูกดำเนินคดีร่วมไปด้วย ทว่าไม่ใช่สำหรับชายรายนี้ ที่บังเอิญเดินผ่านมาพบ 2 วัยรุ่นกำลีงมีปัญหาทะเลาะกันอย่างหนัก แต่เขาก็ตัดสินใจเข้าไปช่วยห้าม และไม่น่าเชื่อว่าจะได้ผลเกินคาด สามารถทำให้ทั้งสองหันมาจับมือคืนดีกันได้สำเร็จ
          วันที่ 22 มีนาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนน่าประทับใจในครั้งนี้มาเผย โดยจากในคลิปจะเห็นว่ามีวัยรุ่นชาย 2 รายซึ่งเป็นคู่กรณีกัน กำลังทะเลาะต่อยตีกันอย่างหนักหน่วงอยู่ที่ริมถนนแห่งหนึ่งในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐฯ ต่างทั้งเตะทั้งต่อยซัดกันนัว โดยมีเพื่อน ๆ ของแต่ละฝ่ายยืนดูพร้อมกับถือโทรศัพท์อัดคลิป แต่ไม่ได้เข้าช่วยห้ามปรามแต่อย่างใด

วัยรุ่นตีกันหนักมาก สุดท้ายยอมจับมือคืนดี เพราะชายแปลกหน้าคนนี้คนเดียว

          แต่แล้วอยู่ ๆ ก็มีชายรายหนึ่งเดินผ่าเข้ามากลางวง จนวัยรุ่นทั้ง 2 ตั้งหยุดยืนชะงัก จากนั้นชายรายนี้ก็ชี้มือไปที่เพื่อน ๆ ของเขาพร้อมกับเตือนสติให้ฟังว่า "ดูสิ มีแต่คนหัวเราะและยิ้มเยาะที่พวกคุณตีกัน" จากนั้นก็พยายามถามถึงเหตุผลว่าทำไมต้องมาทะเลาะกันเช่นนี้ ขณะที่หนุ่มวัยรุ่นคู่กรณีทั้งสองต่างก็ยืนเท้าเอวมองหน้ากัน อย่างมีอารมณ์โกรธแค้นอยู่

          เป็นเวลานานเกือบ 4 นาทีที่ชายรายนี้พยายามพูดพยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้ทั้งคู่เห็นว่าการทะเลาะต่อยตีกันเช่นนี้ไม่มีประโยชน์อะไร และบอกย้ำอีกครั้งว่ามีแต่คนยิ้มและหัวเราะกันทั้งนั้น พร้อมกับเอ่ยปากขอให้ทั้งคู่จับมือคืนดีกันซะ หากไม่ยอมจับมือกันเขาก็จะไม่ยอมไปไหน แม้จะไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่ทั้งสองจะยอมจับมือกัน แต่สุดท้าย 2 วัยรุ่นชายที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะทะเลาะตีกันแบบหัวฟัดหัวเหวี่ยง ในที่สุดก็ยอมจับมือสงบศึกกัน

          โดยหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ลงในโซเชียลผ่านทางเฟซบุ๊ก Marmar Duval เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตก็พากันเข้าไปชมพร้อมแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมากจนกลายเป็นกระแสไวรัลสนั่นโลกออนไลน์ แค่เพียงวันเดียวก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 25 ล้านวิว และแชร์ต่อกันมากถึง 6.5 แสนครั้ง ผู้ชมคลิปหลาย ๆ คนต่างพากันชื่นชมชายแปลกหน้ารายนี้ ยกให้เป็นผู้พิทักษ์ความสันติ 




ภาพจาก เฟซบุ๊ก Marmar Duval



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นตีกันหนักมาก สุดท้ายยอมจับมือคืนดี เพราะชายแปลกหน้าคนนี้คนเดียว (ชมคลิป) โพสต์เมื่อ 22 มีนาคม 2560 เวลา 18:02:28 98,935 อ่าน
TOP