x close

"ซันนี่" ถอดเสื้อโชว์หวิวเต้นอะโกโก้















"แจ็ค" เสียจูบแรกให้ "ท็อป" ใน "สายลับจับบ้านเล็ก"

         ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ทุ่มสุดตัวกับบท “จ๊อก” นักสืบจับบ้านเล็ก ในหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ “สายลับจับบ้านเล็ก” ค่าย จีทีเอช ของผู้กำกับ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล งานนี้ซันนี่ ยอมถอดเสื้อโชว์หวิว หลังฟิตกล้ามนาน 3 เดือน เพื่อเข้าฉากเต้นอะโกโก้ โดยเฉพาะ

          ฉากที่ จ๊อก (ซันนี่) กับ แจ็ค ปลอมตัวเข้าไปสืบเพื่อถ่ายรูปเป้าหมาย (ท็อป-ดารณีนุช โพธิปิติ) ที่หลบสามีเข้าไปเที่ยวบาร์อะโกโก นักสืบจ๊อกกับแจ็ค เลยต้องปลอมตัวเป็นหนุ่มอะโกโก้ เข้าไปเต้นยั่วรูดเสา ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสลบ ท็อป-ดารณีนุช ถึงกับอ้าปากค้าง กับหุ่นฟิตปั๋งของซันนี่

          ก่อนเข้าฉากนี้ ซันนี่ กลัวพุงยื่น เลยวิดพื้นซะจนพุงยุบถึงยอมเข้าฉาก ส่วนแจ็ค กำลังโตเป็นหนุ่ม ก็เลยอายกลัวน้องน้อยกล่องดวงใจจะโผล่ก็เลยต้องแต๊บ แอ๊บไว้ เพราะต้องใส่บ็อกเซอร์ขาสั้นตัวเดียว ให้ได้เสียวกันทั้งกอง

          นอกจากใส่บ๊อกเซอร์สั้นจุ๊ด โชว์กล้ามท้องแล้ว ยังต้องเต้นยักย้าย ส่ายสะโพก บิดซ้าย บิดขวา แอ่นหน้า แอ่นหลัง ถ่ายกันทั้งวัน จนซันนี่กับแจ็คที่แรกๆ ก็เขินเดินอายม้วน พอผ่านไปได้ชั่วโมงกว่าๆ ความกล้ากลบความอาย เดินลอยชาย ถ่ายทำได้ตลอดทั้งวัน แถมฉากนี้ แจ็ค ยังต้องพลาดท่าพุ่งตัวเข้าไปจุ๊บปาก ท็อป-ดารณีนุช เพื่อให้ น้ำปั่น (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณสิริ) ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานฉากนี้ถ่าย 2 เทค แจ็คเลยต้องจุ๊บปากท็อปถึง 2 ครั้ง เลยต้องยกมือไหว้ขอโทษเป็นพัลวัน เพราะเกรงใจนักแสดงรุ่นปรมาจารย์แบบสุดๆ  แถมยังเป็นจูบแรกของแจ็คอีกด้วย

          ซันนี่ เผยว่า “ฉากนี้เขินมากครับ ผมพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่ให้ดูทุเรศในสายตาคนดู วันนั้นผมจำไม่ได้ว่าเล่นกี่เทค รู้แต่ว่าผมแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นทั้งวัน ตอนแรกๆ เขินมาก พอหลังๆ เริ่มชิน ไม่แคร์ เพราะทุกคนแก้กันหมด แจ็ค ก็เหมือนกัน พอมีเพื่อนผมก็เลยไม่ค่อยอาย และฉากนี้ก็เป็นบทที่โป๊ที่สุดในชีวิตผมแล้วครับ พี่เอสชอบให้ผมทำอะไรที่นอกเหนือความคาดหมายของคนอื่นตลอดเวลา”

          ติดตามชมฉากสยิวกิ๊ว มันส์ ฮา “สายลับจับบ้านเล็ก” 6 กันยายน นี้ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- จีทีเอชเปิดตัว "สายลับจับบ้านเล็ก"
- "ซันนี" เปิดซิงจับไมค์ครั้งแรกร้องเพลงประกอบหนัง
- HOTLINE สายลับจับบ้านเล็ก

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ซันนี่" ถอดเสื้อโชว์หวิวเต้นอะโกโก้ โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 19,847 อ่าน
TOP