x close

แชร์ว่อน ภาพอดีตหลวงพ่อปรีชา ในมาดฆราวาส โผล่ร่วมวงสนามชนไก่



หลวงพ่อปรีชา เจ้าอาวาสวัดเขาอิติสุคโตหัวหิน ประกาศลาสึกผ่านเฟซบุ๊ก

        ชาวเน็ตแห่แชร์ ! ภาพหลวงพ่อปรีชา อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาอิติสุคโต จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในมาดฆราวาสยืนเชียร์ไก่ชนคู่ใจ หลังลาสิกขา

        จากกรณีที่พระครูบรรพตพัฒนคุณ หรือ หลวงพ่อปรีชา อายุ 55 ปี เจ้าอาวาสวัดเขาอิติสุคโต อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก วัดเขาอิติสุคโต หัวหิน ระบุว่า ขอลาสิกขา หลังบวชมานาน 33 พรรษา โดยให้เหตุผลว่าได้บวชจนครบตามความตั้งใจแล้ว เพื่อตอบแทนที่คุณแม่หายป่วยจากโรคร้าย ทั้งนี้ หลังจากที่ข้อความถูกเผยแพร่ออกไปได้มีลูกศิษย์เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเสียดายและตกใจ เนื่องจากหลวงพ่อปรีชานับว่าเป็นพระผู้ใหญ่ เป็นพระนักพัฒนา ที่มีผู้คนเคารพศรัทธาจำนวนมาก
        ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวยังระบุถึงประเด็นที่ว่า หลวงพ่อปรีชา มีความรักชอบในการตีไก่ และการจัดชกมวย ซึ่งเป็นกีฬาที่หลวงพ่อชื่นชอบ จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บ่อยครั้งว่าไม่เหมาะสม จึงเป็นอีกเหตุผลที่ตัดสินใจประกาศลาสิกขา

แชร์ว่อน  ภาพอดีตหลวงพ่อปรีชา ในมาดฆราวาส โผล่ร่วมวงสนามชนไก่


        นอกจากนี้ ยังมีการพูดถึงเรื่องราวที่ว่า หลวงพ่อได้ให้แสงสีทองกับคนคนหนึ่งไปเพื่อเอาไปประกวดนางงาม และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ซึ่งเมื่อประกวดเสร็จก็ไม่ยอมนำแสงสีทองที่ได้ไปมาคืนหลวงพ่อตามที่ให้สัญญาไว้ ซึ่งหลวงพ่อเป็นคนที่ถือสัจจะวาจา จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้หลวงพ่อต้องสึก และขอปิดตำนานเจ้าอาวาสวัดเขาอิติสุคโต

        ล่าสุด วันที่ 23 มีนาคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า โลกออนไลน์ได้เผยแพร่ภาพบุคคลหน้าตาละม้ายกับอดีตหลวงพ่อปรีชา แต่งกายในชุดฆราวาส นุ่งกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดคอกลมสีดำ มีผ้าขนหนูสีส้มพาดคอ และแว่นสายตาคาดที่ศีรษะ อุ้มไก่ชนคู่ใจในสนามชนไก่ อ.ปราณบุรี ก่อนที่ไก่ของเขาจะแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย

        อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครทราบได้ว่าอดีตหลวงพ่อปรีชา ไปทำอะไร อยู่ที่ไหน หลังจากปิดตำนานลาสิกขาแล้ว

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อน ภาพอดีตหลวงพ่อปรีชา ในมาดฆราวาส โผล่ร่วมวงสนามชนไก่ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2560 เวลา 18:07:22 24,168 อ่าน
TOP