x close

โหรดังทำทาย ไฟไหม้ถี่ ดาวร้ายทับดวงเมือง-ดาวดีไม่ช่วย แนะรัฐบาลระวัง




            โหรทำนาย เหตุไฟไหม้บ่อย ปีไก่ไฟ 2560 เกิดจากดาวร้ายทับดวงเมือง แถมธาตุไฟตกธาตุลม ยิ่งกระพือไฟ ดาวดีช่วยไม่ไหว แนะรัฐบาลระวัง เพราะได้รับผลกระทบแน่นอน

            นับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ปี พ.ศ. 2560 ที่ในปีนี้ตรงกับปีนักษัตร "ปีไก่" หรือปีระกา โดยเหล่าหมอโหร, หมอดู ได้ระบุเอาไว้ว่าปีนี้เป็นปีไก่ไฟ ซึ่งต้องระวังหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นภัยธรรมชาติ, เศรษฐกิจ, การเงิน หรือสุขภาพ เป็นต้น และแค่เพียง 3 เดือน ก็เกิดเหตุไฟไหม้หลายแห่ง โดยเฉพาะเดือนมีนาคม 2560 ที่มีไฟไหม้ใหญ่ในสถานที่สำคัญ เช่น ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์, ห้องเก็บเอกสารส่วนกลางของเจ้าหน้าที่ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพฯ และล่าสุดที่อาคารการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่มีความเสียหายมากจนประเมินค่าไม่ได้

            อย่างไรก็ดี อีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ ก็จะเข้าสู่วันมหาสงกรานต์ ซึ่งในปีนี้มีนางสงกรานต์คือ "กาฬกิณีเทวี" ทรงพาหุรัด ทัดดอกมณฑา อาภรณ์แก้วมรกต ภักษาหารถั่วงา หัตถ์ขวาทรงขอช้าง หัตถ์ซ้ายทรงปืน ซึ่งจะมีส่วนเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับดาวเมืองหรือไม่นั้น

            ล่าสุดวันที่ 23 มีนาคม 2560 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สัมภาษณ์ นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ หรือฉายา "โหร ส.ว." ระบุว่า เหตุไฟไหม้ใหญ่นั้นต้องยอมรับว่าเกี่ยวกับดวงเมือง เพราะได้รับอิทธิพลจากดาวมฤตยูที่ย้ายจากราศีมีน มาอยู่ราศีเมษ ทับลัคนาดวงเมือง และดวงโลกในราศีเมษ ส่งผลให้เกิดไฟไหม้และพายุ

            นายบุญเลิศ ระบุอีกว่า จะเกิดไฟไหม้ป่าในประเทศต่าง ๆ รวมทั้งประเทศไทย และนอกจากไฟไหม้แล้วก็มีพายุทำลายบ้านเมืองให้พินาศ เนื่องจากมฤตยูร้ายกาจมาก มันเป็นธาตุลมไปอยู่ราศีธาตุไฟ อีกทั้งดาวที่ดีก็ช่วยไม่ได้ ซึ่งดาวพฤหัสบดีเป็นดาวที่ให้คุณสูงสุดในจักรวาล แต่ไปตกอยู่ในราศีกันย์ซึ่งเป็นอริกับดวงเมืองและดวงโลก ทำให้ดาวดีช่วยดวงเมืองไม่ได้ ดาวร้ายจึงทำหน้าที่เต็มที่ และจะเป็นเช่นนี้ไปเรื่อย ๆ จนถึงปี 2565
นายบุญเลิศ ไพรินทร์
นายบุญเลิศ ไพรินทร์

            สำหรับดาวร้ายจะส่งผลต่อดวงเมืองอย่างไรนั้น นายบุญเลิศ ระบุว่า ดาวที่เกี่ยวข้องไม่ค่อยดีเท่าไร ดาวเสาร์จะย้ายในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ซึ่งจะย้ายเข้าสู่ราศีธนู จะส่งกระแสถึงราศีเมษที่เป็นราศีที่มฤตยูอยู่ด้วย ก็จะทำให้บ้านเมืองมีปัญหา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเกษตร อุตสาหกรรม ชาวไร่ ชาวนา ชาวสวนจะได้รับผลกระทบด้านราคาและเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ต่างประเทศจะปฏิเสธการรับบริการที่ผลิตจากภาคเกษตรมากขึ้น ก็จะเป็นปัญหาต่อประเทศไทยในภาพรวมด้วย

            นายบุญเลิศ กล่าวอีกว่า ปัญหาใหญ่คืออุบัติเหตุ เพราะดาวมฤตยูไปอยู่ในราศีเมษเจออาทิตย์ ซึ่งดวงกรุงเทพฯ เกิดคือวันที่ 21 เมษายน 2325 มีอาทิตย์ตั้งรับในราศีเมษเป็นมหาอุดอยู่ ดังนั้นมฤตยูกับอาทิตย์ไม่ถูกกัน จะส่งผลให้มีความขัดแย้งรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ รวมทั้ง น้ำท่วม และพายุ ทั้งนี้ความขัดแย้งที่มีมากขึ้น รัฐบาลก็ต้องระวัง และหัวหน้ารัฐบาลได้รับผลกระทบด้วย

นายสุทิน หัตถศาสตร์
นายสุทิน หัตถศาสตร์

            ด้าน นายสุทิน หัตถศาสตร์ อ.สอนวิชาลายมือชื่อดัง สมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ระบุว่า จริง ๆ ดวงเมืองอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลงมาแล้ว 1 ปี เพราะดาวมฤตยูเป็นดาวอาเพศ ก็ทำให้บ้านเมืองสูญเสียสิ่งอันเป็นที่รักยิ่งไปแล้ว และก็จะมีอะไรตามมาอีก โดยช่วงนี้ อาทิตย์เข้ามาเวียนอยู่ดาวอังคาร อยู่ราศีมีน ส่วนดาวอังคารอยู่ราศีเมษ ทับดวงเมืองเป็นเกษตร ดังนั้นถ้าดาวอาทิตย์เข้าทับดวงเมือง เดือนหน้าก็จะมีเหตุการณ์อะไรร้อนแรงขึ้นมาใหม่ โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับการเมือง เกี่ยวกับฟืนไฟ หรืออุบัติเหตุ เพราะอาทิตย์ทับอังคารมักจะมีอุบัติเหตุ

            ส่วนผลกระทบก็จะมีอยู่บ้างที่เกี่ยวกับเรื่องผู้หลักผู้ใหญ่ หรือราชการ ที่จะมีเรื่องมาให้แก้ไขมากมาย เพราะว่าดาวมฤตยูเข้าทับดวงเมือง 7 ปี ปีนี้เป็นปีแรก และอีก 6 ปีข้างหน้าที่จะมาถึงอยู่ในการปฏิวัติการเปลี่ยนแปลง การปรับปรุงประเทศเรา คือจะมีการปรับปรุงการเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น

            นายสุทิน กล่าวอีกว่า เดือนหน้าอาทิตย์เข้าราศีเมษ ซึ่งเป็นมหาอุด หน่วยต่าง ๆ ของบ้านเมืองก็จะมีการปรับเปลี่ยนดีขึ้น, ก้าวหน้าขึ้น ส่วนเรื่องอุบัติเหตุนั้นมีบ้าง เพราะอาทิตย์อยู่ธาตุไฟ พอทับกับดาวอังคารธาตุลม ก็ยิ่งกระพือไฟ ก็มีความระอุบ้าง มีข่าวใหญ่ ข่าวเล็ก ไม่ต่างจากเดือนนี้ ทั้งนี้ธาตุไฟและธาตุลมทับกันอยู่ ราหูก็เข้าเรือนฉันทุ ก็จะมีเหตุการณ์อะไรต่าง ๆ นานา ซึ่งก็จะเกิดการปฏิวัติเปลี่ยนแปลงปรับปรุงให้มันมีความทันสมัยมากขึ้น มีกฎหมายอะไรเข้ามาและทำให้เราต้องปรับตัวมากขึ้น และเดือนหน้าก็จะเริ่มมีดาวอาทิตย์เข้ามาทับ จึงต้องระมัดระวังให้มากในเรื่องขับรถ ขับเรือ ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุ ส่วนเดือนเมษายน 2560 นี้ ก็จะมีเรื่องฟืนไฟบ้างก็ต้องระวัง แต่ไม่รุนแรง

            สำหรับนางสงกรานต์ในปีนี้คือ กาฬกิณีเทวี นายสุทิน บอกว่า ส่งผลให้ทุกคนระมัดระวังตัว ไม่อยากเอาเงินออกมาใช้ ให้นอนกอดเงิน แต่หากเข้าปี 2561 กลางปีไปแล้วก็จะดี ดังนั้นฟืนไฟ อุบัติเหตุใหญ่ ๆ ยังไม่มี บ้านเมืองเศรษฐกิจก็ค่อย ๆ ฟื้น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์, สุทิน หัตถศาสตร์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหรดังทำทาย ไฟไหม้ถี่ ดาวร้ายทับดวงเมือง-ดาวดีไม่ช่วย แนะรัฐบาลระวัง อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2560 เวลา 00:33:50 6,021 อ่าน
TOP