x close

หนุ่มใหญ่บุกเตะก้านคอเจ้าอาวาสหงายหลังตึง เคืองให้กับข้าวไม่ถูกใจ


เตะก้านคอเจ้าอาวาส

         หนุ่มใหญ่เคือง เจ้าอาวาสวัดท่าเคียน ให้กับข้าวไม่ถูกใจ กราบ 3 ครั้ง ก่อนเตะก้านคอหงายหลังล้มตึง อ้างไม่พอใจพระฉันอาหารดี ๆ แต่หยิบยื่นของไม่ดีให้ชาวบ้านกิ

         วันที่ 23 มีนาคม 2560 ที่วัดท่าเคียน หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เกิดเหตุฆราวาสบุกเข้าไปทำร้ายเตะก้านคอพระอาจารย์ปลัดเสน จินต์ณสาโร อายุ 77 ปี เจ้าอาวาสวัดท่าเคียน จนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากไม่พอใจที่เข้าไปขออาหารแล้วไม่ได้อาหารที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม เจ้าอาวาสวัดท่าเคียนได้ให้ พระชำนาญ ทิพย์แก้ว ตัวแทน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ไว้เป็นหลักฐาน

         สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าวันนี้ (23 มีนาคม 2560) ขณะที่เจ้าอาวาสวัดท่าเคียนพร้อมพระลูกวัด กำลังฉันอาหารเช้าบนศาลาการเปรียญ จู่ ๆ มีชายวัยกลางคนพร้อมลูกอีก 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขออาหาร เจ้าอาวาสก็ได้จัดสำรับกับข้าวให้ แต่ชายคนดังกล่าวปฏิเสธบอกว่า ที่บ้านหุงข้าวแล้วขอเพียงกับข้าวเท่านั้น ท่านจึงหยิบแกงปลาและต้มจืดเพราะคิดว่าเด็ก ๆ จะทานกันได้
 เตะก้านคอเจ้าอาวาส

         แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวเกิดความไม่พอใจ กล่าวหาว่าพระฉันแต่ของดี ๆ แต่กลับหยิบยื่นของไม่ดีให้ชาวบ้านกิน จากนั้นก็พาลูก ๆ ออกไปจากวัด แล้วก็ย้อนกลับมากราบ 3 ครั้ง ก่อนจะลุกขึ้นเตะก้านคอเจ้าอาวาสจนหงายหลังล้มตึง บาดเจ็บฟกช้ำบริเวณโหนกแก้มซ้าย พร้อมด่าทอเจ้าอาวาสแบบเสีย ๆ หาย ๆ เรื่องที่พระฉันอาหารดี ๆ และสิ่งก่อสร้างในวัดที่ยังคาราคาซังอยู่

         อย่างไรก็ตาม พระลูกวัดได้ช่วยกันควบคุมชายคนก่อเหตุเอาไว้เพื่อสงบสติอารมณ์ และรีบโทร. แจ้งตำรวจ แต่ระหว่างที่รอตำรวจอยู่นั้นชายคนดังกล่าวสำนึกผิดเข้ามากราบขอโทษเจ้าอาวาส และพยายามที่จะเอามือเจ้าอาวาสมาลูบหัว แต่ทางเจ้าอาวาสไม่ได้แสดงท่าทีใด ๆ ชายคนดังกล่าวจึงเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หนีออกจากวัดไปทันที เบื้องต้น ตำรวจกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

เตะก้านคอเจ้าอาวาส

ภาพจาก include exotic animals Channels

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่บุกเตะก้านคอเจ้าอาวาสหงายหลังตึง เคืองให้กับข้าวไม่ถูกใจ อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2560 เวลา 18:10:59 65,823 อ่าน
TOP