x close

หนุ่มหื่นขี่ จยย. ประกบ 3 นักเรียนสาว โชว์สไลด์หนอน-ส่งเสียงครางลั่นถนน !!

หนุ่มหื่นขี่ จยย. ประกบ 3 นักเรียนสาว โชว์สไลด์หนอน

          หนุ่มหื่นขี่มอเตอร์ไซค์ตามประกบ 3 นักเรียนสาว ก่อนควักอวัยวะเพศสำเร็จความใคร่ ตลอดระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร แถมส่งเสียงร้องครางไม่อายฟ้าดิน

          เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำชุมพร ได้รับแจ้งเหตุจากนักเรียนหญิงวัย 15 ปี 3 ราย ว่ามีชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบและโชว์สำเร็จความใคร่ โดยนักเรียนสาวเล่าว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนและเพื่อนรวม 3 คน ซ้อนรถจักรยานยนต์เพื่อจะไปเที่ยวงานเปิดโลกทะเลในตำบลปากน้ำชุมพร
หนุ่มหื่นขี่ จยย. ประกบ 3 นักเรียนสาว โชว์สไลด์หนอน

          แต่ระหว่างทางขณะขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนสายชุมพร-ปากน้ำชุมพร ก็พบกับชายอายุประมาณ 20-25 ปี ผิวดำแดง ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบรถของพวกตนมาเรื่อย ๆ จนถึงเขตเทศบาล ต.ท่ายาง ก่อนจะเร่งเครื่องเข้ามาใกล้ ๆ กับรถของพวกตนและควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่ พร้อมทั้งส่งเสียงร้องครวญครางดังลั่นถนน ไม่อายสายตาของคนที่อยู่สองข้างทางและรถที่ผ่านไปมา ตลอดระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร แม้ว่าพวกตนพยายามจะเร่งเครื่องหนี แต่ก็ยังขี่ตามมา กระทั่งถึงป้อมตำรวจปากน้ำชุมพร ชายรายนี้ได้เร่งเครื่องเข้าซอยหลบหนีไป


หนุ่มหื่นขี่ จยย. ประกบ 3 นักเรียนสาว โชว์สไลด์หนอน

          นักเรียนสาวบอกด้วยว่า จังหวะที่ชายคนดังกล่าวควักอวัยวะเพศออกมาสำเร็จความใคร่นั้น ตนหยิบมือถือออกมาถ่ายภาพได้ทัน 3 ภาพ จึงนำมาเป็นหลักฐานในการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำตัวมาดำเนินคดี เนื่องจากเกรงว่าจะไปทำพฤติกรรมแบบนี้หรือร้ายแรงกว่านี้กับหญิงสาวคนอื่นอีก


ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นขี่ จยย. ประกบ 3 นักเรียนสาว โชว์สไลด์หนอน-ส่งเสียงครางลั่นถนน !! อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 08:18:34 35,089 อ่าน
TOP