x close

ซัดนัว ! นักท่องเที่ยวฝรั่งโดนสองผัวเมียทำร้าย สุดท้ายต้องขึ้นศาล






          นักท่องเที่ยวฝรั่งฟาดปากผัวเมียคนไทยเลือดตกยางออก เหตุขี่รถตัดหน้า แต่ไม่มีใครยอมรับว่าลงมือก่อน จนตำรวจต้องส่งตัวขึ้นศาล

          เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2560 บริเวณซอยหัวหิน 63 จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกรุมทำร้ายร่างกาย ทราบชื่อคือ นายเฮเลนสลากเกอร์ ลาร์ ชาวเดนมาร์ก จมูกแตก ขอบตาเขียวช้ำ ส่วนผู้ที่ทำร้ายร่างกายนั้นคือ นายอาทิตย์ นามประสิทธิ์

          นักท่องเที่ยวชาวเดนมาร์ก ระบุว่า ขณะที่จอดรถจักรยานยนต์เพื่อทำธุรกรรมที่ธนาคาร ก็ถูกนายอาทิตย์วิ่งเข้ามาต่อยใบหน้าทันที โชคดีมีชาวบ้านมาช่วยไว้
          ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า เห็นชาวต่างชาติขี่รถจักรยานยนต์มาในซอยและมีคนไทยชายหญิงขี่รถจักรยานยนต์ตามมา จากนั้นทั้งคู่ก็ทะเลาะกันเสียงดัง และชกต่อยกัน ก่อนคนไทยหนีไป

          ต่อมานายอาทิตย์ เข้ามาให้ปากคำต่อตำรวจ ยอมรับว่า เป็นคนลงมือต่อยจริง แต่ทำเพื่อป้องกันตัว เนื่องจากนักท่องเที่ยวชาวเดนมาร์กขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้าตนเอง และบีบแตรใส่ ก่อนตามมาหาเรื่อง


          สุดท้าย ตำรวจตั้งข้อหาทะเลาะวิวาท ปรับคนละ 1,000 บาท เพราะไม่มีใครยอมรับว่าใครลงมือก่อน แต่ทั้งคู่ไม่ยอม ขอขึ้นศาลต่อสู้แทน มั่นใจว่าไม่ได้ทำผิด ตำรวจจึงส่งตัวไปตรวจร่างกาย และส่งฟ้องต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก ช่อง 8



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัดนัว ! นักท่องเที่ยวฝรั่งโดนสองผัวเมียทำร้าย สุดท้ายต้องขึ้นศาล อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 14:51:18 10,683 อ่าน
TOP