x close

ชาวบ้านสุดหลอน เจอศพในป่า แต่ตำรวจหาไม่พบ-ยังมีกลิ่นเน่าโชยออกมา



            ชาวบ้านสุดหลอน เจอศพในป่ามีแต่ตำรวจหาไม่พบ แต่บางคนยังได้กลิ่นเน่าโชยออกมา ชี้จุดดังกล่าวเป็นป่าช้าเก่า ไม่แน่คนที่เจอศพอาจถูกผีหลอก

            วันนี้ (25 มีนาคม 2560) เมื่อเวลา 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทับสะแก ได้นำกำลังตำรวจและกู้ภัย ร่วมกับชาวบ้านหนองน้ำขาว หมู่ที่ 8 ต.ทับสะแก และบ้านทุ่งประดู่ หมู่ที่ 2 จำนวนกว่า 200 คน ออกเดินเท้าค้นหาศพผู้เสียชีวิต ในป่าละเมาะ ริมทางรถไฟฝั่งตะวันออก ทั้งสองหมู่บ้านเป็นระยะทางยาวกว่า 1 กม. หลังจากมีชาวบ้าน 2 รายเข้าไปพบศพในพื้นที่ดังกล่าว

            โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (24 มีนาคม) นายราชัน งามระบำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 บ้านหนองน้ำขาว ได้รับแจ้งว่า นายประพันธ์ วันวัฒนา อายุ 64 ปี และนายฤทธิ์ วุฒิทอง อายุ 48 ปี ที่ไปตัดไม้ไผ่ริมทางรถไฟ ได้พบศพผู้เสียชีวิตนอนตายในป่าสภาพถูกปิดทับด้วยใบไม้และถุงปุ๋ย มีขาโผล่ออกมา และมีธูปปักไว้ที่ศีรษะ จึงแจ้งให้ สภ.ทับสะแกทราบ

            จากนั้นหลายหน่วยงานจึงได้ลงพื้นที่ระดมค้นหา แต่จนดึกแล้วก็ยังไม่พบ ทางตำรวจจึงได้หยุดพักการค้นหา เนื่องจากสภาพพื้นที่ค้นหาเป็นป่า ที่ไฟฉายไม่อาจส่องเห็นได้ เกรงจะเป็นการทำลายหลักฐานโดยไม่รู้ตัว และจะให้มีการค้นหาต่อในรุ่งเช้า แต่เมื่อเข้าวันใหม่ก็ได้ค้นหาอีกกว่า 4 ชั่วโมง โดยนายประพันธ์และนายบุญเชื้อได้พาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่พบศพ แต่กลับไม่มีร่องรอยของซากศพหรือสิ่งผิดปกติ และไม่มีหลักฐานที่จะเชื่อได้ว่ามีการก่อเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกข้อมูลต่าง ๆ ไว้เพื่อตรวจสอบบุคคลหายย้อนหลัง พร้อมสั่งหยุดการค้นหา

 
             อย่างไรก็ตามชาวบ้านที่ร่วมค้นพาศพ เชื่อว่าทั้ง 2 คนน่าจะถูกผีหลอก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเคยเป็นป่าช้าตั้งแต่สมัยสร้างทางรถไฟ และวันดีคืนดีก็มีคนพบเห็นกลุ่มคนไปนั่งอยู่บนรางรถไฟ เดินเล่นริมถนน ริมชายป่า และบางครั้งมีเสียงพูดคุยกัน จึงไม่มีใครกล้าเข้าไปในบริเวณดังกล่าวในยามพลบค่ำ อีกทั้งระหว่างการค้นพาในช่วงพลบค่ำ หลายคนยังได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพโชยมา จึงเป็นสาเหตุที่ต้องค้นหาเพิ่มเติม แต่ค้นหายังไงก็ไม่พบ



ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านสุดหลอน เจอศพในป่า แต่ตำรวจหาไม่พบ-ยังมีกลิ่นเน่าโชยออกมา อัปเดตล่าสุด 25 มีนาคม 2560 เวลา 16:44:01 35,381 อ่าน
TOP