x close

บุกรวบโจรแสบคารีสอร์ทหาดใหญ่ ยึดของกลางมูลค่าหลายแสน อ้างคุ้ยขยะมา



          ตำรวจหาดใหญ่ บุกจับโจรลักทรัพย์คนสำคัญขณะหนีกบดานในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ยึดของกลางเพียบ มูลค่าหลายแสนบาท แถมมีเงินหมุนเวียนในแบงก์นับล้าน สารภาพก่อเหตุมาโชกโชน ติดคุกมาแล้ว 2 ครั้ง

          วันที่ 25 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าตรวจค้นห้องพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง  ในซอยบุญแก้วอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และจับกุม นายพฤกษ์ พฤกษ์เลิศตระกูล หรือเฮง อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์รายสำคัญ พร้อมของกลาง 22 รายการ เช่น เครื่องประดับทองคำ แหวนเพชร นาฬิกา โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง รวมมูลค่าหลายแสนบาท สมุดบัญชีธนาคาร ซึ่งมีวงเงินหมุนเวียนนับล้านบาท พร้อมทั้งอุปกรณ์ในการงัดแงะ และรถจักรยานยนต์ที่ตระเวนขี่ก่อเหตุอีก 1 คัน

         สืบเนื่องจากผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่หาดใหญ่ และมีหมายจับคดีลักทรัพย์ของ สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ เคยติดคุกในคดีลักทรัพย์มาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามติดตามจับกุมตัวมานาน กระทั่งสืบทราบว่านายพฤกษ์ได้หนีกบดานที่รีสอร์ท จึงเข้าจับกุมได้ดังกล่าว


          จากการสอบสวนนายพฤกษ์ ช่วงแรกให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าทรัพย์สินทั้งหมดได้มาจากการไปคุ้ยหาสิ่งของในบริเวณที่ทิ้งขยะ ไม่ได้ขโมยมา ต่อมาทางเจ้าหน้าที่เค้นสอบและมีหลักฐานต่าง ๆ จากกล้องวงจรปิดขณะลงมือก่อเหตุ นายพฤกษ์จึงยอมรับสารภาพว่าเป็นของที่ได้มาจากการเข้าไปลักทรัพย์ตามบ้านเรือนของประชาชนจริง


          ทั้งนี้เพื่อนำไปขายแลกเป็นเงินสดนำมาใช้จ่าย ทั้งเล่นพนันบาคาร่าออนไลน์และซื้อยาไอซ์มาเสพ โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ประกอบกับตนมีอาชีพเป็นช่างเหล็กจึงมีความชำนาญในการงัดแงะ


          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานฯ และผู้เสียหายรายใดที่คาดว่าจะถูกนายพฤกษ์ เข้าไปก่อเหตุขโมยทรัพย์สินก็ให้มาดูของกลางได้ที่ สภ.หาดใหญ่

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบโจรแสบคารีสอร์ทหาดใหญ่ ยึดของกลางมูลค่าหลายแสน อ้างคุ้ยขยะมา โพสต์เมื่อ 25 มีนาคม 2560 เวลา 18:43:05 25,515 อ่าน
TOP