x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ส่องภาพบล็อกเกอร์สุดแซ่บ แม้วัยเฉียดเลขห้า แต่ยังเป๊ะเว่อร์เหมือนสาวรุ่น

| 11,115 อ่าน

          เป๊ะปังวังเว่อร์ ! ส่องไลฟ์สไตล์สุดชิคของบล็อกเกอร์สุดสวยชาวเซอร์เบีย ฮอตซะขนาดนี้ บอกไปใครจะเชื่อว่าอายุ 47 ปีแล้ว !

          เมื่อพูดถึงคำว่าคุณยายของหลาน ๆ หลายคนคงจะนึกภาพหญิงตั้งแต่วัยกลางคนขึ้นไปจนถึงวัยชรา ที่ปลดเกษียณแล้วและนั่งดูหลาน ๆ อยู่ที่บ้าน แต่สำหรับคุณยายจากเซอร์เบียคนนี้ บอกเลยว่าเธอมีภาพลักษณ์ที่ตรงกันข้าม แถมยังพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น

          คุณยายยังสาวคนนี้คือแฟชั่นบล็อกเกอร์ชาวเซอร์เบียที่ชื่อ ซาคลีนา จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2560 เผยว่า ซาคลีนาเป็นคุณยายของหลานสาวตัวน้อย ๆ ที่น่ารัก 2 คน เธอมีอายุ 47 ปีแล้ว แต่รูปร่างหน้าตาของเธอยังเป๊ะราวกับอายุไม่เกิน 30

          ด้วยผมสีน้ำตาลสวยเก๋ ผิวสีแทนสุขภาพดี และรูปร่างเพรียวระหง ทำให้เธอนำเสนอเสื้อผ้าและเครื่องประดับได้อย่างมีระดับราวกับนางแบบชั้นนำ เธอมักจะเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ เพื่อนำเสนอไลฟ์สไตล์ด้านแฟชั่นของเธอ ตั้งแต่โปแลนด์ ไปจนถึงฝรั่งเศส และปัจจุบันเธอก็อยู่ที่อิตาลี

          ซาคลีนา เปิดเผยว่า เป้าหมายในการใช้ชีวิตของเธอก็คือ เธออยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาว ๆ ทุกคน ลุกขึ้นมากล้าแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง โดยเฉพาะด้านที่เซ็กซี่ ถึงแม้ว่างานของเธอจะยุ่ง แต่เธอก็ยังคงทำหน้าที่แม่ โดยเธอมักจะไปไหนมาไหนกับลูกสาววัย 28 ปีของเธออยู่เสมอ

          ความเป๊ะแบบตรงข้ามกับอายุของเธอ และทัศนคติเจ๋ง ๆ ของเธอ ส่งผลให้ตอนนี้ซาคลีนากลายเป็นที่สนใจอย่างมาก ยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมของเธอพุ่งพรวดในเวลาอันรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นคุณยายขวัญใจอินเทอร์เน็ตไปเรียบร้อยแล้ว

ภาพจาก Instagram realfashionist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องภาพบล็อกเกอร์สุดแซ่บ แม้วัยเฉียดเลขห้า แต่ยังเป๊ะเว่อร์เหมือนสาวรุ่น อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 16:26 11,115 อ่าน
TOP