x close

กระบะเสยท้ายรถบรรทุกอ้อย คร่าชีวิตลูกชายโสภณ ซารัมย์ วัย 30 ปี



          รถกระบะเสยท้ายรถบรรทุกอ้อย คร่าชีวิต ส.จ.เติ้ง บุตรชายโสภณ ซารัมย์ อดีต รมว.คมนาคม โดยจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง ถนนแคบ ไฟส่องสว่างน้อย

          เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2560 เวลาประมาณ 01.00 น. พ.ต.ต. วุฒิพงษ์ ปานาลาด สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่า มีรถกระบะชนรถบรรทุกอ้อย บริเวณบ้านโคกสว่าง ต.เมืองแฝก จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า มีรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู สีดำ ป้ายทะเบียน กฉ 2323 บุรีรัมย์ อัดกับรถสิบล้อ ฮีโน่ ป้ายทะเบียน 82-5993 บุรีรัมย์ อยู่ในสภาพด้านหน้าพังเกือบถึงกระบะท้าย
          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ได้แก่ นายอมฤต เดชเจริญ คนขับรถ แขนซ้ายหัก และหญิงสาวไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนนายอาณัตพณ ซารัมย์ หรือ ส.จ.เติ้ง วัย 30 ปี สมาชิกสภา อบจ.บุรีรัมย์ เขต อ.คูเมือง เขต 2 และเป็นบุตรชายคนโตของนายโสภณ ซารัมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ซึ่งนั่งอยู่ด้านหน้าข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเอกชนบุรีรัมย์ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา


          ด้านนายทองใบ ปะโปตินัง คนขับรถสิบล้อวัย 63 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 24 มีนาคม ได้กลับจากการนำอ้อยไปส่งที่โรงงาน และกลับมากินข้าวและพักผ่อนที่บ้าน อยู่ตรงข้ามกับที่จอดรถ เมื่อออกมาดู พบว่ามีรถกระบะชนท้ายรถตัวเอง

          ขณะที่นายอมฤต คนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อน ได้กลับจากการช่วยงานในตัวเมืองบุรีรัมย์ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งและถนนแคบ ประมาณ 2.5-3 เมตร รถวิ่งสวนกันลำบาก อีกทั้งมีไฟส่องสว่างน้อย จึงไม่เห็นรถบรรทุกจอดอยู่ริมถนน

          เบื้องต้นตำรวจลงบันทึกประจำวัน และเรียกตัวคนขับรถบรรทุกมาสอบสวน รอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสือ โดดเดี่ยว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะเสยท้ายรถบรรทุกอ้อย คร่าชีวิตลูกชายโสภณ ซารัมย์ วัย 30 ปี อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 13:58:46 64,472 อ่าน
TOP