x close

เศร้า ! สิ้นลุงสมเนิน ชายนอนในห้องเก็บโลงศพ วอนลูกสาวมางานศพครั้งสุดท้าย


          เศร้า ! สิ้นลุงสมเนิน ชายนอนในห้องเก็บโลงศพแล้ว หลังเพิ่งได้กลับบ้านเกิด ด้านญาติวอนลูกสาวมาอโหสิกรรมให้ครั้งสุดท้ายก่อนเผา

          จากกรณีที่มีเรื่องราวสุดรันทดของนายสมเนิน สำนักนิตย์ ชาวสุรินทร์ วัย 59 ปี ที่ต้องนอนในห้องเก็บโลงศพมูลนิธิกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน (จุดมโหสถ) จ.ปราจีนบุรี นานกว่า 4 ปี ก่อนที่นายสมเนินจะได้รับการช่วยเหลือ จนได้กลับบ้านเกิด (อ่านข่าว ลุงวัย 59 ได้กลับบ้านเกิดที่สุรินทร์แล้ว หลังนอนห้องเก็บโลงศพ มากว่า 4 ปี)
นอนห้องเก็บโลงศพ

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า นายสมเนินได้เสียชีวิตแล้ว ศพตั้งอยู่ที่บ้านพี่สะใภ้ที่อยู่ใกล้กันใน จ.สุรินทร์ เนื่องจากบ้านของนายสมเนินเป็นเพิงคับแคบ มีชาวบ้านร่วมงานศพประปราย

          ด้านพระแดง ตปสีโล น้องชายวัย 45 ปี กล่าวว่า ตั้งแต่นายสมเนินกลับ จ.สุรินทร์ ก็นอนที่โรงพยาบาลอำเภอศีขรภูมิตลอด เนื่องจากป่วยเป็นโรคตับมานาน ต้องรักษาต่อเนื่อง แต่อาการไม่ดีขึ้น สุดท้ายตนกับพี่สะใภ้พามารักษาต่อที่บ้าน พี่สะใภ้เป็นคนดูแลเอง เพราะนายสมเนินแยกทางกับภรรยามาแล้วหลายสิบปี ลูกสาวก็ไม่ได้มาดูแล หรืออาจจะเป็นเพราะน้อยใจที่ไม่เคยดูแลมาตั้งแต่เล็ก


          อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากให้ลูกสาวนายสมเนินกลับมาอโหสิกรรมให้พ่อเป็นครั้งสุดท้าย และร่วมงานเผาศพพ่อในวันที่ 26 มีนาคม 2560 ที่วัดเทพชัยมงคล บ้านตาโนน ต.หนองเหล็ก อ.ศีขรภูมิ เวลา 14.00 น. เนื่องจากเขาก็เป็นพ่อ แม้ไม่เคยได้เลี้ยงดูก็ตาม





ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า ! สิ้นลุงสมเนิน ชายนอนในห้องเก็บโลงศพ วอนลูกสาวมางานศพครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 15:19:38 23,330 อ่าน
TOP