x close

โมโน ฟิล์ม แถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "เดอะกิ๊ก 2"









 

 

 

 

          สิ้นสุดการรอค่อยซะที กับภาพยนตร์ภาคต่อ ภาพยนตร์เรื่อง “ กิ๊ก นัมเบอร์ ทู (Gig number Two) ” ซึ่งจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวกันไปแล้วสำหรับ ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา

          ภาพยนตร์แนวโรแมนติค คอมเมด กิ๊ก นัมเบอร์ ทู (Gig number Two) หนังวัยรุ่นทะเล้นแต่ไม่ทะลึ่ง ที่หอบเอาความฮายกกำลัง 2 มาให้ชมกันอย่างจุใจ ซึ่งเป็นภาคต่อจาก เดอะ กิ๊ก มาภาคนี้เนื้อหาและความฮาไม่มีกั๊ก ขำกันเต็มๆ หัวเราะจนมันส์หยด โดย คุณจิรัญ รัตนวิริยะชัย กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดงานแถลงข่าวพร้อมนำทีม ผู้กำกับและเหล่านักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง กิ๊ก นัมเบอร์ ทู (Gig number Two) มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

          นำทีมกิ๊กโดย ซ้งธ์- ธรธร (ผู้กำกับ), บุ้ง – ณัฐชาติ  ชั้นกาญจน์, มัฒธณิตาศ์  เศวตวิธยะธาดากุล, อิคคิว – พีระพล  เสนาคุณ, อเมเรีย จาคอป, เจมส์ (หินกลิ้ง) – นครินทร กุลกัลยาดี, พลอย - พงษ์รต เจริญ, พร้อมด้วยนักแสดงสมทบอีกมากมาย  มานั่งพูดคุยกันในบรรยากาศที่สนุกสนานเฮฮา เป็นกันเองตามไสตล์แบบพี่ๆน้องๆ แต่ละคนก็ไม่ยอมแพ้กันเลย โชว์ฝีปากกันเต็มที่  ไม่มีกั๊ก และต่างก็พูดถึงบรรยากาศและความสนุกสนานในกองถ่ายและฉากที่หลุดๆของนักแสดงแต่ละคนรวมถึงความใจดีและความเป็นเด็กแนวของผู้กำกับอีกด้วย

          อย่างไรก็ตามงานนี้ทางผู้กำกับและนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง กิ๊ก นัมเบอร์ ทู (Gig number Two) ก็ได้ฝากบอกพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่านว่า เนื้อหาของภาพยนตร์เป็นเรื่องราว  ความตลก ความฮา ความทะเล้นแต่ไม่ทะลึ่ง ที่วัยรุ่นแสดงให้วัยรุ่นได้ชม แต่ถ้าผู้ใหญ่ท่านใดที่ไปชมก็จะเข้าใจวัยรุ่นได้มากยิ่งขึ้นนะจ๊ะ

          กิ๊ก นัมเบอร์ ทู (Gig number Two) จะป่วนยกกำลัง 2 มันส์ ฮายกกำลัง 3 แค่ไหน รอลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาได้ในโรงภาพยนตร 20 กันยายน นี้แน่นอนจ้า



ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- GIG Number Two
- "บุ้ง" นอนใจเล่นกิ๊ก2 ไม่กระทบสัมพันธ์ "เบเบ้"
- เอมี่ – อเมเรีย ยัน!! อิคคิวแค่เพื่อน
- แง่คิดจากเหล่าดาราวัยรุ่น "เดอะกิ๊ก 2" ในแง่มุมของการมีกิ๊ก



ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมโน ฟิล์ม แถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "เดอะกิ๊ก 2" โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 5,213 อ่าน
TOP