x close

ช็อก ! อดีตตำรวจรัสเซียเข่าทรุด พบภรรยาจมน้ำดับ คาสระน้ำคอนโดหรูบางละมุง

 ชาวต่างชาติเสียชีวิต

            เกิดเหตุหญิงชาวรัสเซียวัย 51 ปี จมน้ำเสียชีวิตภายในสระน้ำคอนโดหรูเมืองชลบุรี สุดเศร้า ! อดีตตำรวจรัสเซีย สามีผู้ตาย เห็นศพถึงกับเข่าทรุด

            วันที่ 26 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติจมน้ำเสียชีวิต ที่สระน้ำคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบร่างของ MISS ZIMINA SVETLANA อายุ 51 ปี สัญชาติรัสเซีย นอนเสียชีวิตอยู่ริมสระน้ำ ใกล้กันพบรองเท้า 1 คู่ และภายในสระน้ำยังพบที่คาดผมสีดำตกอยู่ก้นสระ คาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ชาวต่างชาติเสียชีวิต
            ต่อมาชายชาวรัสเซียสามีของผู้ตายซึ่งเป็นอดีตตำรวจ ได้เห็นศพของภรรยาถึงกับเข่าทรุด ทางเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันพาออกมานั่งพักที่เตียงข้างสระน้ำ โดยสามีของผู้ตายอยู่ในอาการเสียใจเดินวนไปวนมารอบศพภรรยาตัวเอง ก่อนจะนั่งลงค่อย ๆ ลูบหน้าภรรยา สร้างความหดหู่ให้กับผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

            ทั้งนี้ รปภ. ของคอนโดมิเนียมดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินตรวจตราอยู่บริเวณทางเข้าคอนโด ต่อมามีนักท่องเที่ยววิ่งมาขอความช่วยเหลือว่าเพื่อนของเขาจมน้ำ ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปตรวจสอบยังสระน้ำ เมื่อช่วยขึ้นมาก็พบว่าหายใจรวยริน ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการณ์ นักท่องเที่ยวเสียชีวิตในที่สุด

ชาวต่างชาติเสียชีวิต

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! อดีตตำรวจรัสเซียเข่าทรุด พบภรรยาจมน้ำดับ คาสระน้ำคอนโดหรูบางละมุง อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2560 เวลา 10:46:36 11,630 อ่าน
TOP