x close

ชายโหดปาดคอหมอผีดับ เหตุแค้นจัด จ้าง 5,000 ทำเสน่ห์ใส่สาวแต่ไม่ได้ผล

ปาดคอหมอผีดับ

ปาดคอหมอผีดับ

        ชายจ้างหมอผีทำเสน่ห์ใส่สาว แต่ไม่ได้ผล แค้นจัดบุกบ้านหมอผี ทวงเงินคืน หมอผีไม่ให้เลยโกรธจัด คว้ามีดปาดคอดับสยองแล้วหลบหนี สุดท้ายถูกจับได้ รับสารภาพทุกอย่าง

        วันที่ 26 มีนาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดลำปางควบคุมตัว นายทิวากร สูคงธนประกิต อายุ 45 ปี  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบ้านพักเลขที่ 66/1 หมู่ 3 ต.หลวงใต้ อ.งาว จ.ลำปาง หลังก่อเหตุสังหารโหด นายจ้อยเชียง แซ่ฟาน หมอผีทำเสน่ห์อายุ 83 ปี สาเหตุเพราะแค้น จ้างไปทำเสน่ห์ใส่ผู้หญิงเพื่อให้หลงรัก แต่กลับไม่ได้ผลดั่งหวัง
        โดยก่อนเกิดเหตุ นายทิวากรเดินทางมาพบนายจ้อยเชียงที่บ้านพักเพื่อปรึกษาหารือ ต้องการว่าจ้างให้นายจ้อยใช้ความสามารถด้านไสยศาสตร์ทำเสน่ห์ให้หญิงสาวคนหนึ่ง เพื่อให้มาหลงรักตน โดยได้ตกลงจ่ายค่าจ้างเป็นจำนวนเงิน 5,000 บาท

        จนกระทั่งมาถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายทิวากรเดินทางมาพบนายจ้อยเชียงอีกครั้งเพื่อต่อว่า เนื่องจากการทำเสน่ห์ไม่ได้ผล หญิงสาวไม่ได้มาตกหลุมตนดั่งที่ตกลงกันไว้และคิดว่าเป็นการโกหกหลอกลวง จึงเรียกร้องต้องการเงินคืน แต่ฝ่ายหมอผีปฏิเสธ จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน นายทิวากรโกรธจัด คว้ามีดมาปาดคอหมอผีจนจนเป็นแผลเหวอะหวะ ลึกถึงหลอดลม คอเกือบขาด และได้หลบหนีไป

ปาดคอหมอผีดับ

        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมนายทิวากรได้ในที่สุด ซึ่งนายทิวากรสารภาพทุกอย่าง เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา โดยได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพยังจุดเกิดเหตุ และเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก thaich8

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายโหดปาดคอหมอผีดับ เหตุแค้นจัด จ้าง 5,000 ทำเสน่ห์ใส่สาวแต่ไม่ได้ผล อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 10:36:49 12,975 อ่าน
TOP