x close

สาวไทยช็อกกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราขณะเที่ยวเกาหลี ญาติร้องสื่อวอนช่วยเหลือ

สาวไทยช็อกกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราขณะเที่ยวเกาหลี

           ญาติวอนช่วย หลานสาวเที่ยวเกาหลีก่อนช็อก กลายเป็นเจ้าหญิงนิทราแบบไม่ทราบสาเหตุ ทาง รพ.เกาหลี เรียกค่ารักษา 2 แสน

           วันนี้ (26 มีนาคม 2560) นายทองอ่อน หนองโสดา อดีตกำนัน ต.หนองแวง อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ขอความช่วยเหลือผ่านสื่อ โดยระบุว่าหลานสาวคือ น.ส.ระภีภรณ์ หรือ น้องมิน อายุ 25 ปี บัณฑิตสาว มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้เดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลี ระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2560 แต่เกิดช็อกหมดสติกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา และทางญาติที่อยู่ประเทศเกาหลีและในประเทศไทยได้โทรศัพท์ สายตรง 1567 ศูนย์ดำรงธรรมประเทศไทย ประสานให้ความช่วยเหลือเนื่องจากมีอาการสาหัสและหาสาเหตุไม่พบ
           ด้าน นางสมพร เกื้อสุวรรณ อายุ 48 ปี ป้าน้องมิน เปิดเผยว่า ครอบครัวของน้องมินได้เข้าไปทำงานที่กรุงเทพฯ หลายสิบปีแล้ว แม่ของน้องมินทราบว่า หลานสาวได้ไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีกับเพื่อนรวม 4 คน จนเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2560 ได้รับแจ้งจากเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันว่าน้องมินเกิดช็อกหมดสติ และได้นำตัวส่งโรงพยาบาลที่ประเทศเกาหลี ขณะนี้ยังไม่ฟื้น และทางโรงพยาบาลเกาหลีขอให้ญาตินำเงิน 200,000 บาท ไปชำระค่ารักษา จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งไปยังศูนย์ดำรงธรรมเพื่อขอความช่วยเหลือ

สาวไทยช็อกกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราขณะเที่ยวเกาหลี

สาวไทยช็อกกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราขณะเที่ยวเกาหลี

           ด้าน นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจาก น.ส.ชุลีพร ภูสมศรี ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งก็ได้ประสานไปยัง กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ พร้อมกับจัดส่งเอกสารแสดงตัวตนของ น้องมิน และในขณะนี้รับทราบว่า สถานทูตที่ประเทศเกาหลีรับทราบแล้ว ซึ่งทางจังหวัดก็พร้อมที่จะอำนวยความสะดวกในทุกเรื่อง

สาวไทยช็อกกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราขณะเที่ยวเกาหลี

ภาพจาก thaich8

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยช็อกกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราขณะเที่ยวเกาหลี ญาติร้องสื่อวอนช่วยเหลือ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 12:06:56 23,770 อ่าน
TOP