x close

นักดื่มผงะ !! จะซดเหล้าขาว แต่รินจากขวดเจอน้ำสีฟ้า วอนโรงงานผลิตแจง

เหล้าขาว

          นักดื่มผงะ จะซดเหล้าขาว แต่รินจากขวดเจอน้ำสีฟ้า แถมกลิ่นฉุนผิดปกติ หวั่นเป็นอันตรายจึงนำมาขอคืนที่ร้านค้า วอนโรงงานผลิตแจงสาเหตุ และขอให้ระวังเรื่องความสะอาดมากกว่านี้

          วันนี้ (26 มีนาคม 2560) นายนพคุณ  พิมพ์เสน อายุ 37 ปี เจ้าของร้านโชห่วย "นิวกันเอง" ในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ ได้แจ้งต่อสื่อมวลชนว่า พบสุราขาวขวดเล็กยี่ห้อดังซึ่งมีโรงงานผลิตในจังหวัดบุรีรัมย์ มีลักษณะประหลาดโดยมีน้ำเป็นสีฟ้า จากปกติที่เป็นสีใส โดยมีลูกค้าซื้อไปดื่มก่อนจะนำกลับมาคืนเพราะพบความผิดปกติดังกล่าว



เหล้าขาว

          โดยภายหลังจากที่ นายอนุวัตน์  ภาวิสิทธิ์ อายุ 24 ปี ซื้อสุราขวดดังกล่าวไปในเวลา 08.30 น. เพื่อกลับไปดื่มที่บ้าน ก็ได้พบว่าน้ำสุรามีสีฟ้า ทั้งยังมีกลิ่นฉุนกว่าสุราขาวโดยทั่วไป จึงนำกลับมาคืนและขอเปลี่ยนขวด

          เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบและให้เจ้าของร้านเทพิสูจน์ ก็พบว่าน้ำสุรามีสีฟ้าครามจริง และมีกลิ่นฉุนกว่าสุราขาวตามปกติ นายนพคุณจึงจะเก็บไว้ให้เจ้าของโรงงานสุราเข้าตรวจสอบอีกครั้ง โดยทางร้านยังได้ถ่ายภาพส่งไลน์ให้ทางเจ้าหน้าที่ของโรงงานดูแล้ว และอยากให้ทางโรงงานชี้แจงสาเหตุของการที่น้ำเป้นสีฟ้าด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเดินทางมาตรวจสอบด้วยตัวเอง และรับผิดชอบเปลี่ยนสินค้าให้


เหล้าขาว

         ด้าน นายอนุวัตน์ ลูกค้าที่ซื้อสุราขาวไป กล่าวว่า ตนกลัวว่าสุราดังกล่าวจะเป็นอันตรายจึงตัดสินใจนำมาคืนที่ร้าน และอยากจะให้โรงงานผลิตมีความพิถีพิถันในการผลิต ให้มีความสะอาดกว่าขวดนี้ด้วย

เหล้าขาว

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักดื่มผงะ !! จะซดเหล้าขาว แต่รินจากขวดเจอน้ำสีฟ้า วอนโรงงานผลิตแจง โพสต์เมื่อ 26 มีนาคม 2560 เวลา 17:41:24 22,381 อ่าน
TOP