x close

เด้งแล้ว หมอหื่นลวนลามพยาบาล สสจ. ตั้งกรรมการสอบ-เอาผิดโทษทางวินัย

หมอหื่นลวนลามพยาบาล

          สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง มีคำสั่งย้ายหมอหื่นลวนลามพยาบาลสาวในห้องพักแพทย์ พร้อมตั้งคณะกรรมการเอาผิดทางวินัยและจรรยาบรรณแพทย์

          จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสต์แฉหมอเมืองลำปางสุดฉาว ลวนลามและกระทำอนาจารพยาบาลสาวภายในโรงพยาบาล เมื่อผู้เสียหายเข้าร้องเรียนและแจ้งความเรื่องราวกลับไม่คืบหน้า ซ้ำเจ้าตัวต้องเป็นฝ่ายย้ายไปทำงานที่โรงพยาบาลอื่นแทน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เพจดังแฉ หมอเมืองลำปาง ลวนลามพยาบาล แต่คดีไม่คืบ แถมไม่มีใครเข้าใจ)
หมอหื่นลวนลามพยาบาล

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 มีนาคม 2560) รายการข่าวเช้า อมรินทร์ ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า พยาบาลสาวผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วทั้งทางแพ่งและอาญา พร้อมทั้งมีการส่งหนังสือร้องเรียนไปยังแพทยสภา เพื่อขอความช่วยเหลือและตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าว

หมอหื่นลวนลามพยาบาล

หมอหื่นลวนลามพยาบาล

          โดยทางสภาการพยาบาลมีคำสั่งให้นักกฎหมายดำเนินการเป็นที่ปรึกษาและคอยดูแลด้านคดีความให้แก่ผู้เสียหายแล้ว นอกจากนี้ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง ได้ดำเนินการตั้งคณะกรรมการสอบทางวินัยกับนายแพทย์ผู้ก่อเหตุแล้ว

          ช่วงบ่ายวันนี้ (27 มีนาคม 2560) มีรายงานว่า พ.ต.อ. ชัยยุทธ ฉิมพลี ผกก.สภ.เมืองปาน เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า นายแพทย์ที่ถูกกล่าวหาได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำการตามที่ถูกกล่าวหาจริง ซึ่งทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำปาง ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน โดยสั่งการให้นายแพทย์ผู้ก่อเหตุย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ที่โรงพยาบาลอื่นแต่ยังอยู่ใน จ.ลำปาง พร้อมยื่นเรื่องเอาผิดทางวินัยและจรรยาบรรณแพทย์



ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการข่าวเช้า อมรินทร์, ,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด้งแล้ว หมอหื่นลวนลามพยาบาล สสจ. ตั้งกรรมการสอบ-เอาผิดโทษทางวินัย อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 11:41:00 55,152 อ่าน
TOP