x close

สาวท้องวัย 20 ถูกสามีสาดน้ำกรด ตาใกล้บอด ซ้ำยังต้องแบกภาระเลี้ยงลูกอีก 2 คน

สาว 20 ถูกสามีสาดน้ำกรด ตาแทบบอด

          สาวตั้งครรภ์วัย 20 ปี ต้องเลี้ยงลูกอีก 2 คน ถูกสามีเมาใช้น้ำกรดสาดใบหน้าและลำตัว จนเจ็บสาหัส ตาใกล้บอด แต่ฐานะยากจนไม่มีเงินรักษา วอนคนใจบุญช่วยเหลือ

          วันที่ 27 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า ชาวบ้านใน ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ ได้พากันไปให้กำลังใจ น.ส.วันเพ็ญ อายุ 20 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 150 บ้านโสน หมู่ 9 ต.บ้านยาง สาวเคราะห์ร้ายถูกสามีใช้น้ำกรดสาดที่ลำตัวและใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ในสภาพน่าสงสาร เนื่องจาก น.ส.วันเพ็ญ ต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกชาย 2 คน อายุ 4 ขวบ และอายุ 1 ขวบ 7 เดือน รวมทั้งยังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 อีกด้วย
          จากการสอบถาม น.ส.วันเพ็ญ กล่าวว่า ตนอยู่กินกับสามี โดยอาศัยอยู่บ้านพ่อ ส่วนแม่เสียชีวิตแล้ว ก่อนหน้านี้ตนกับสามีจะทะเลาะกันเป็นประจำเพราะสามีชอบดื่มสุรามึนเมา จนกระทั่งวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนกับสามีได้มีปากเสียงกัน ทำให้อีกฝ่ายนำน้ำกรดที่เตรียมไว้มาสาดตนจนหมดขวด ก่อนจะหลบหนีไป แต่สุดท้ายก็ถูกจับกุมและถูกฝากขังที่เรือนจำจังหวัดบุรีรัมย์เพื่อรอการตัดสิน

          สาวเคราะห์ร้าย เล่าต่อว่า ขณะที่ถูกน้ำกรดสาดตนทั้งร้องและดิ้นทุรนทุรายด้วยความทรมานก่อนที่ญาติจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้นำเนื้อเยื่อส่วนขามาปะตกแต่งใบหน้าและลำคอ ส่วนแขนและแผ่นหลังรักษาไปตามอาการ แต่ขณะนี้ดวงตาข้างขวาของตนเริ่มมองไม่เห็นและมีน้ำตาไหลออกมาตลอดเวลา ซึ่งแพทย์ได้ให้ยาหยอดตามาหยอดเพื่อบรรเทาอาการ แต่หากต้องการศัลยกรรมจะต้องไปรักษาที่โรงพยาบาลเฉพาะด้านและต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งตนไม่มีเงิน ประกอบกับทุกวันนี้ตนต้องคอยขอเงินค่าใช้จ่ายจากพี่และเงินจากญาติ ๆ ที่ให้เพราะความสงสาร จึงอยากขอให้คนใจบุญช่วยเหลือ และอยากฝากถึงคนที่ชอบดื่มสุราว่า หากเมาแล้วจะขาดสติยั้งคิดจนอาจทำลายครอบครัวและอนาคตได้


          สำหรับใครที่ต้องการช่วยเหลือสามารถบริจาคได้ที่ชื่อบัญชี น.ส.วันเพ็ญ เรืองรัตรัมย์ เลขที่บัญชี 284-0-42657-9 บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาธานี หรือโทรศัพท์ติดต่อ 096-969-3740

ภาพจาก ช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ช่อง 8,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องวัย 20 ถูกสามีสาดน้ำกรด ตาใกล้บอด ซ้ำยังต้องแบกภาระเลี้ยงลูกอีก 2 คน โพสต์เมื่อ 27 มีนาคม 2560 เวลา 12:47:06 14,300 อ่าน
TOP