x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

พ่อแม่ร้องจับ ครูศูนย์เด็กจับลูกสาว 4 ขวบ เหวี่ยงกระแทกพื้นจนปากแตก (มีคลิป)

| 4,513 อ่าน

         พ่อแม่โร่แจ้งตำรวจ หลังลูกสาว 4 ขวบได้แผลจากศูนย์ดูแลเด็ก เช็กกล้องวงจรปิดเจอหลักฐานช็อก ครูจับลูกสาวกระแทกพื้นจนเลือดอาบ 
 
         เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า นายแกรกอรี ดิลกิน ครูประจำศูนย์รับเลี้ยงเด็ก ไลท์ เฮ้าส์ เดย์แคร์ ที่ตั้งอยู่ในเมืองสปริง รัฐเทกซัส สหรัฐฯ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หลังก่อเหตุสุดช็อก ทำร้ายร่างกายเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ที่อยู่ในความดูแลของตน โดยจับเธอเหวี่ยงลงกระแทกพื้น จนปากแตก

         เรื่องราวสุดสะเทือนใจนี้ถูกเปิดเผยเมื่อพ่อแม่ของเด็กหญิงตัวน้อยเดินทางไปแจ้งตำรวจ หลังจากพบว่าลูกสาวที่ฝากไว้ที่ศูนย์รับเลี้ยงเด็กมีอาการบาดเจ็บ เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบความจริงสุดช็อก เพราะคนก่อเหตุคือ เกรกอรี ครูของเธอเอง 
 
         จากในคลิปจะเห็นได้ว่า เกรกอรียืนชี้นิ้วดุด่าเด็กหญิงตัวน้อยที่นั่งอยู่บนพื้น หลังจากนั้นเขาก็เดินมาหาเธอ กระชากแขนดึงตัวเธอขึ้น แล้วจับตัวเหวี่ยงลงไปกับพื้น จนหน้าของเด็กกระแทก ปากแตกและเหงือกบาดเจ็บ จากนั้นก็ฉุดตัวเธอลุกขึ้น พาออกไปเช็ดรอยเลือด ทั้งนี้แม้ว่าบาดแผลภายนอกของเด็กจะดีขึ้น แต่มันยังส่งผลให้เกิดปัญหาช่องปากในระยะยาว

         หลังเรื่องถูกเปิดเผย ผู้อำนวยการศูนย์เลี้ยงเด็กดังกล่าวไล่เกรกอรีออกจากงานโดยทันที โดยตัวแทนทางศูนย์ออกมากล่าวว่า พฤติกรรมของครูคนนี้เป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้เป็นอย่างยิ่ง  สิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คือสภาพร่างกายและจิตใจของเด็กหญิงตัวน้อย ซึ่งพวกเขาเป็นห่วงและกังวลอย่างมาก และพวกเขาจะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกอย่าง
 
         ทั้งนี้เกรกอรีถูกตั้งข้อหาทารุณกรรมเด็ก ตอนนี้เขากำลังถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อพิจารณาคดีตามกฎหมายต่อไป 
 
ภาพจาก Montgomery County Jail

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ร้องจับ ครูศูนย์เด็กจับลูกสาว 4 ขวบ เหวี่ยงกระแทกพื้นจนปากแตก (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 18:01 4,513 อ่าน
TOP