x close

หนุ่มงัดเจ้าโลกโชว์ หลังถูกแจ้งจับข่มขืนลูกสาว ยันฉีดเพิ่มไซส์มา-ข่มขืนไม่ได้

หนุ่มงัดเจ้าโลกโชว์ หลังถูกแจ้งจับข่มขืนลูกสาว ยันฉีดเพิ่มไซส์มา-ข่มขืนไม่ได้

           ตำรวจนครศรีธรรมราช ส่งตัวฝากขังชายวัย 38 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนลูกสาววัย 12 เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ พร้อมงัดเจ้าโลกโชว์หลักฐาน บอกเคยฉีดเพิ่มขนาดมา ข่มขืนไม่ได้ !

           จากกรณีหญิงสาว อายุ 16 ปี โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือหลังถูก นายเขียว อายุ 38 ปี ลุงแท้ ๆ พยายามจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบนั้น มีเด็กหญิงเอ วัย 12 ปี ให้การว่าตนเองก็เคยถูกนายเขียว ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ข่มขืนเช่นกัน แต่ทางนายเขียวได้ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าถูกกลั่นแกล้งจากภรรยาที่เลิกรากันไปนานแล้ว
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ( 27 มีนาคม 2560) มีรายงานว่า ร.ต.อ. ปัญญา สงหมาก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้มีการควบคุมตัวนายเขียว อายุ 38 ปี ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมคัดค้านการประกันตัว

           โดย นายเขียว ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้ข่มขืนลูกสาวตามที่ถูกกล่าวหา เนื่องจากตนได้เคยไปฉีดเพิ่มขนาดอวัยวะเพศมา ทำให้มีขนาดใหญ่กว่าปกติ ก่อนจะเปิดอวัยวะเพศให้เจ้าหน้าที่ดู พร้อมยืนยันว่าหากตนข่มขืนลูกสาวจริง อวัยวะเพศของลูกสาวต้องฉีกขาดแน่นอน

           ทั้งนี้ พ.ต.อ. ธมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ชะอวด เปิดเผยว่า จากการตรวจร่างกายของเด็กหญิงวัย 12 ปี ที่โรงพยาบาลชะอวด พบมีการถูกล่วงละเมิดจริง แต่ไม่พบร่องรอยฉีกขาดของอวัยวะเพศแต่อย่างใด

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะยังไม่ทิ้งประเด็นที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง เนื่องจากมีมูลที่ขัดแย้งชัดเจน คงต้องรอผลสรุปการตรวจจากแพทย์ที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง ก่อนสรุปสำนวนสั่งฟ้องตามกฎหมาย แต่เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Top News Th
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มงัดเจ้าโลกโชว์ หลังถูกแจ้งจับข่มขืนลูกสาว ยันฉีดเพิ่มไซส์มา-ข่มขืนไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 15:57:44 52,901 อ่าน
TOP