x close

หวาดเสียว หนุ่มโชว์ฟิตกล้ามขา แต่น้ำหนักเกินต้าน ขาบิดคาเครื่อง (มีคลิป)




 หวาดเสียว หนุ่มโชว์ฟิตกล้ามขา แต่น้ำหนักเกินต้าน ขาบิดคาเครื่อง (มีคลิป)

        อุทาหรณ์คนออกกำลังกาย หนุ่มเล่นกล้ามขาแบบน้ำหนักมากเกินตัว สุดท้ายขาต้านไม่ไหว เครื่องยันกลับจนขาหัก บิดงอคาเครื่อง

        เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์  รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสุดหวาดเสียวภายในยิมแห่งหนึ่ง ชายหนุ่มผู้มาใช้บริการเกิดขาหักขณะเล่นเครื่องฟิตกล้ามขา เนื่องจากตัวถ่วงน้ำหนักมีน้ำหนักมากเกินไป เกินกว่าจะต้านไหว จนสุดท้ายกลายเป็นทำตัวเองบาดเจ็บ
        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ยิม เอ็กคลูซีฟ เซ็นเตอร์ ศูนย์ฟิตเนสที่ตั้งอยู่ในเมืองวโททระ รัฐคุชราต ทางตะวันตกของประเทศอินเดีย โดย ดีราจ ดีซี (Dheeraj DC) เพื่อนของชายหนุ่มผู้ประสบเหตุได้ถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้

 หวาดเสียว หนุ่มโชว์ฟิตกล้ามขา แต่น้ำหนักเกินต้าน ขาบิดคาเครื่อง (มีคลิป)

        จากในคลิปจะเห็นชายหนุ่มสวมเสื้อสีเหลืองกำลังออกกำลังส่วนต้นขาอยู่ การออกกำลังดูเป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากน้ำหนักที่เขาใช้ขาดันยกขึ้นไปนั้นมีน้ำหนักมากแบบสุด ๆ ชายหนุ่มค่อย ๆ ออกแรงยกขาดันขึ้นไป แต่แล้วทันใดนั้นเอง ขาของเขาก็รับน้ำหนักไม่ไหว บิดงอไปข้างหลัง ตัวถ่วงน้ำหนักก็กดลงมาดัดให้ขางอมากกว่าเดิมไปอีก

        เพื่อนที่ยืนถ่ายคลิปอยู่ร้องอุทานด้วยความตกใจ แล้วรีบปราดเข้าไปช่วยเพื่อน โดยในอีกคลิปหนึ่งจะเห็นชายหนุ่มเสื้อเหลืองนอนแผ่หราอยู่บนพื้นฟิตเนส ท่าทางอ่อนระโหยโรยแรงและดูเจ็บปวดมาก

        คลิปบันทึกนาทีหวาดเสียวนี้ถูกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กของดีราจ ดีซีเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2560 และกลายเป็นคลิปไวรัลที่ผู้คนแชร์ไปทั่ว มีคนกดคลิกเข้าไปดูแล้วกว่า 1.3 ล้านครั้ง นับว่าเป็นอุทาหรณ์ครั้งสำคัญของหนุ่ม ๆ รวมทั้งสาว ๆ ที่นิยมการออกกำลังกาย ว่าไม่ควรโหมท่ายากหนักเกินตัว ไม่เช่นนั้นอาจจะบาดเจ็บหนักแบบชายหนุ่มรายนี้ก็เป็นได้





ภาพจาก เฟซบุ๊ก Dheeraj Dc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาดเสียว หนุ่มโชว์ฟิตกล้ามขา แต่น้ำหนักเกินต้าน ขาบิดคาเครื่อง (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2560 เวลา 17:59:52 18,353 อ่าน
TOP