x close

เมาจนได้เรื่อง หญิงร้องเอาเรื่อง สาว ดื่มหนัก หลังถูกลวนลามบนเครื่องบิน


เมาจนได้เรื่อง หญิงร้องเอาเรื่อง

       ผู้โดยสารหญิงร้องเอาเรื่อง สาวดื่มหนัก เข้ามาลวนลาม-ลูบคลำบนเครื่องบิน ด้านเจ้าตัวรับทำจริงเพราะมึนเมา

       วันที่ 26 มีนาคม 2560 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า เฮดิ แมคคินนีย์ หญิงชาวสหรัฐฯ ได้ถูกดำเนินคดีในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ภายหลังได้ทำการล่วงเกินทางเพศผู้โดยสารหญิงอีกรายบนเครื่องบิน ขณะมึนเมาอย่างหนัก

       เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2559 โดยเฮดิได้รับสารภาพว่าตัวเองดื่มแอลกอฮอล์ไปหนักมาก ก่อนก่อเหตุลวนลามผู้โดยสารหญิงอีกคน ขณะขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางจากลาสเวกัส ไปยังพอร์ตแลนด์ จนเมื่อเครื่องลงจอด หญิงผู้เสียหายจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าถูกสัมผัสร่างกายอย่างไม่เหมาะสมและไม่ยินยอม เฮดิจึงถูกจับกุมในทันที

       ด้านผู้ช่วยอัยการ ได้กล่าวระหว่างการไต่สวนคดีในศาลว่า เฮดิได้สัมผัสกับร่างกายผู้เสียหายอย่างไม่เหมาะสมที่ต้นขาด้านใน จากนั้นยังทำเรื่องลามกและดูหมิ่นผู้เสียหายอีกด้วย


       ทั้งนี้ความผิดของเธอคนนี้อาจทำให้ต้องรับโทษสูงสุด คือจำคุก 10 ปี และปรับอีกเป็นเงิน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 8,600,000 บาท) โดยจะมีกำหนดพิจารณาโทษในชั้นศาล วันที่ 19 มิถุนายน 2560 ขณะที่เอกสารจากศาลเผยว่าก่อนหน้านี้เฮดิเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับมาแล้ว 2 ครั้ง และเพิ่งจะสิ้นสุดโปรแกรมบำบัดแอลกอฮอล์ไป

ภาพจาก  Washington County Sheriff's Office

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาจนได้เรื่อง หญิงร้องเอาเรื่อง สาว ดื่มหนัก หลังถูกลวนลามบนเครื่องบิน อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 10:49:44 10,471 อ่าน
TOP