x close

จบสวย ! เบนซ์เบี้ยวเงินเติมแก๊สยอมจ่ายแล้ว หลังปากแข็ง-ก่อนจำนนหลักฐาน

เบนซ์เบี้ยวเงินเติมแก๊ส

          เจอแล้ว ! เบนซ์เบี้ยวเงินเติมแก๊ส จอดกินข้าวใกล้ปั๊มเกิดเหตุ เจ้าของทำปากแข็งบอกลูกน้องขับ สุดท้ายจำนนด้วยหลักฐาน ยอมควักเงิน  473 บาท จ่ายคืนเจ้าของปั๊ม

          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nitaya Potonghlo ได้โพสต์คลิปรถเบนซ์เติมแก๊ส เบี้ยวจ่ายเงิน  473 บาท นั้น (อ่านข่าว : ชักดาบ คลิปรถหรูเติมแก๊ส ฉวยโอกาสขับหนี เบี้ยวจ่ายเงิน 473 บาท)
          ความคืบหน้าล่าสุด (28 มีนาคม 2560) รายการ ข่าวเช้าอมรินทร์ ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นรถเบนซ์คันหนึ่งที่คล้ายกับรถเบนซ์ที่อยู่ในกล้องวงจรปิดที่กำลังตามหาอยู่ในขณะนี้ ได้ไปจอดกินข้าวที่ร้านอาหารใกล้ ๆ กับปั๊มที่เกิดเหตุ จึงไปสอบถามกับผู้จัดการปั๊ม คือ น.ส.นิตยา ภูทองหล่อ และพา น.ส.นิตยา ไปดูว่าใช่รถคันที่เบี้ยวจ่ายหรือไม่ เมื่อไปถึงจึงสอบถามสองสามีภรรยาเจ้าของรถเบนซ์คันดังกล่าวว่า เป็นคนขับรถมาเติมแก๊สแล้วเบี้ยวค่าเติมแก๊สใช่ไหม

          ซึ่งสองสามีภรรยาก็ตอบกลับมาว่าเป็นเจ้าของรถ แต่วันที่เกิดเหตุไม่ได้เป็นคนขับรถมา ให้ลูกน้องขับมาเติมแก๊ส ไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่ทางด้าน น.ส.นิตยา จำหน้าคนขับได้เพราะตรงกับกล้องวงจรปิดที่จับภาพเอาไว้ได้ สุดท้าย สองสามีภรรยาก็จำนนด้วยหลักฐาน ยอมรับสารภาพ ก่อนจะหยิบเงินในกระเป๋าจำนวน 473 บาท มาจ่ายให้กับผู้จัดการปั๊ม

          อย่างไรก็ดี น.ส.นิตยา บอกว่า ไม่ได้ติดใจเอาความ และจะไม่ดำเนินคดี แต่ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกจะดำเนินคดีอย่างแน่นอน



ภาพและข้อมูลจาก AMARIN TVHD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบสวย ! เบนซ์เบี้ยวเงินเติมแก๊สยอมจ่ายแล้ว หลังปากแข็ง-ก่อนจำนนหลักฐาน อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 15:48:22 38,601 อ่าน
TOP