x close

นางแบบสาว โดนแอบอ้างรูปเฟซบุ๊ก โพสต์ขายกัญชา ฉุนบุกชี้ตัวคนร้ายถึงที่ !

กัญชาออนไลน์

กัญชาออนไลน์

          นางแบบสาว บุกชี้ตัวแก๊งกัญชาออนไลน์ 100 ล้าน หลังโดนแอบอ้างรูป-สลิปไปรษณีย์ ไปใช้ จนทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง

          ความคืบหน้ากรณีตำรวจแถลงผลการจับกุมเครือข่ายค้ากัญชาออนไลน์  รวม 19 จุด ซึ่งเครือข่ายดังกล่าวเป็นเครือข่ายใหญ่ มีเงินหมุนเวียนในห้วงปี 2560 จำนวน 16 ล้านบาท และคาดว่ามีทรัพย์สินรวมเป็นมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท
          โดยพฤติกรรมของขบวนการนี้จะใช้เฟซบุ๊กชื่อ Naruemol Chayawet โพสต์ขายกัญชา ยาบ้า และยาไอซ์บนเฟซบุ๊ก พร้อมลงราคาและเลขแทรคกิ้งไปรษณีย์อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กดังกล่าว พบว่า เป็นหญิงสาวพักอาศัยอยู่ที่ อ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบในคืนวันที่ 22 มีนาคม 2560 แต่เจ้าของเฟซบุ๊กไม่มีความเกี่ยวข้องหรือมียาเสพติดครอบครองแต่อย่างใด คาดว่าถูกแอบอ้างรูปและสลิปไปรษณีย์ที่ตัวเองใช้แจ้งการส่งสินค้าประเภทเครื่องสำอางให้แก่ลูกค้า

กัญชาออนไลน์

          กระทั่งต่อมา (27 มีนาคม 2560) ชุดสืบสวนได้ทำการสืบทราบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวคือ นายกันชัย ฤกษ์แสนสุข อายุ 31 ปี และ น.ส.สกาว ยันต์ไพร อายุ 30 ปี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมที่บ้านเลขที่ 889/82 ซอย 9 เขตมีนบุรี กทม. พร้อมของกลางกัญชาออร์แกนิก และกัญชาอัดแท่งจำนวน 28 กิโลกรัม โฉนดที่ดิน บ้าน และคอนโดหรูอีก 3 แห่ง มูลค่าประมาณ 35 ล้านบาท สมุดบัญชีเงินฝาก จำนวน 2.1 ล้านบาท รถยนต์โตโยต้า เวลไฟร์ ป้ายแดง จำนวน 1 คัน รถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี จำนวน 1 คัน และ รถยนต์ฮอนด้า ฟรีด จำนวน 1 คัน

          ทั้งนี้ ขณะตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าว ปรากฏว่า น.ส.ช่อกาญ หรือปุยนุ่น อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง นางแบบเอ็มวีเพลง ฮู วี๊ ฮู และถ่ายแบบโฆษณาอีกหลายตัว ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ที่ถูกนายกันชัยนำรูปไปใช้ ได้ติดต่อเดินทางเข้ามาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ

กัญชาออนไลน์

          น.ส.ช่อกาญ กล่าวว่า เรื่องนี้ทำให้ตนเสียชื่อเสียงอย่างมาก คนเข้าใจผิดคิดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ตนทราบข่าวจากเพื่อนจึงไปแจ้งความไว้ ก่อนจะเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ หลังจากเจ้าหน้าที่จับกุมนายกันชัยได้



ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาว โดนแอบอ้างรูปเฟซบุ๊ก โพสต์ขายกัญชา ฉุนบุกชี้ตัวคนร้ายถึงที่ ! อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:05:59 16,254 อ่าน
TOP