x close

อยากกินน้ำอัดลมแต่กลัวอ้วน ต้องลองนี่ ! น้ำอัดลมเพื่อสุขภาพ เริ่มขายแล้วในญี่ปุ่น



          อยากกินน้ำอัดลมแต่กลัวอ้วน ต้องลองนี่ Coca-Cola Plus โค้กแบบใหม่ เป็นน้ำอัดลมเพื่อสุขภาพ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี แถมมีไฟเบอร์ เริ่มขายแล้วในญี่ปุ่น

          ในขณะที่เครื่องดื่มจำพวกน้ำอัดลมนั้นมักจะถูกพูดถึงในฐานะเครื่องดื่มทำลายสุขภาพ ที่มาพร้อมกับปริมาณน้ำตาลและแคลอรีจำนวนมาก จนทำให้สาว ๆ ที่กลัวอ้วนและคนรักสุขภาพทั้งหลายจำต้องถอยห่าง แม้จะชื่นชอบในรสชาติแสบซาบซ่าของน้ำอัดลมเหล่านี้มากก็ตาม

          จากสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้บริษัทผู้ผลิตจำต้องหาหนทางใหม่เพื่อทำให้เครื่องดื่มของพวกเขาสามารถเข้าถึงตลาดได้ทุกกลุ่ม ไม่เว้นแม้แต่คนรักสุขภาพ กระทั่งล่าสุด (28 มีนาคม 2560) ทาง Coca-Cola ก็ได้ปล่อยผลิตภัณฑ์ Coca-Cola Plus ออกมา ในฐานะของน้ำอัดลมเพื่อสุขภาพ ซึ่งไม่เพียงแต่จะปราศจากน้ำตาลและให้พลังงาน 0 แคลอรีแล้ว ยังมีการเพิ่มไฟเบอร์มาช่วยลดการดูดซับไขมันจากอาหาร หากมีการดื่ม Coca-Cola Plus ระหว่างมื้ออาหารอีกด้วย

          โดย Coca-Cola Plus ได้เริ่มวางขายในญี่ปุ่นในเดือนมีนาคมนี้แล้ว ซึ่งทางบริษัทหวังจะเจาะตลาดผู้บริโภควัย 40 ปีขึ้นไป ในฐานะเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ได้รับการรับรองจากภาครัฐของญี่ปุ่น ให้จัดอยู่ในกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีคุณสมบัติเฉพาะ (FOSHU)

          ทั้งนี้สำหรับรสชาตินั้น แม้จะมีบางคนที่มองว่ามีเนื้อสัมผัสที่ค่อนข้างหนืดกว่าน้ำอัดลมตามปกติ ให้สัมผัสที่คล้ายนม แต่ก็นับว่าให้รสชาติที่ดีและลดการกระหายสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มโคล่าแต่ก็ห่วงเรื่องสุขภาพได้

ภาพจาก coca-colacompany

ข้อมูลจาก independent, coca-colacompany

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อยากกินน้ำอัดลมแต่กลัวอ้วน ต้องลองนี่ ! น้ำอัดลมเพื่อสุขภาพ เริ่มขายแล้วในญี่ปุ่น อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 10:20:13 23,283 อ่าน
TOP