x close

แฉน้องชายไฮโซดัง พาตำรวจไปรับลูก-กดดันแม่เด็ก ทั้ง ๆ ที่เลิกกันไปแล้ว


          เพจดังแฉ น้องชายไฮโซดัง พาตำรวจบุกไปรับลูกที่โรงเรียน ทั้ง ๆ ที่ยังไม่จดทะเบียนบุตร ทำให้ลูกไม่ได้ไปโรงเรียนหลายวัน ก่อนส่งเอกสารใบคำร้องศาล อ้างแม่เด็กเคยขายบริการ

          วันที่ 28 มีนาคม 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า น้องชายของไฮโซชื่อดังที่เคยมีข่าวฉาว ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปรับลูกที่โรงเรียน โดยที่ยังไม่ได้จดทะเบียนรับรองบุตร และไม่ได้รับความยินยอมจากแม่เด็ก

          โดยแอดมินเพจตั้งข้อสังเกตว่า นี่เป็นการกระทำที่ผิดหรือไม่ อีกทั้งมีการนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาโดยที่ไม่มีใบคำร้องจากศาล ถือว่าเป็นการใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบได้หรือเปล่า ซึ่งพ่อของเด็กนั้นเคยหมิ่นประมาทแม่เด็กด้วยการโฆษณาร้ายแรงติดต่อกันหลายปีว่า ขายตัวออนไลน์ จนฝ่ายแม่เด็กเสื่อมเสียเกียรติในฐานะมนุษย์ ทั้ง ๆ ที่แม่เด็กเป็นครูสอนทำขนมชื่อดังและมีดีกรีเป็นถึงแชมป์โลก ซึ่งการที่ฝ่ายพ่อลักพาตัวลูกไปนั้น จนบัดนี้แม่-ลูก ก็ยังไม่ได้เจอกัน และเด็กก็ไม่ได้ไปโรงเรียนมาหลายวันแล้ว


          ด้านแม่ของเด็ก ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ฝ่ายพ่อเด็กมาขอรับลูกไปทานข้าว 3 ชั่วโมง เมื่อถึงเวลา ตนก็ไปรับ แต่กลับได้เอกสารจากศาลและได้รับการบอกว่าไม่ต้องไปรับลูกแล้ว แม่ของเด็กระบุอีกว่า หลังจากที่มีปัญหาครอบครัว ตนก็ได้พาลูกออกมาและไม่เคยพาดพิงให้เสียหาย ไม่เคยเรียกร้องเงินทอง และไม่เคยกีดกันความรักจากพ่อที่เด็กควรได้รับ และขอร้องให้หยุดดูถูกเหยียดหยามกันสักที แต่อีกฝ่ายก็ไม่เคยทำได้




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉน้องชายไฮโซดัง พาตำรวจไปรับลูก-กดดันแม่เด็ก ทั้ง ๆ ที่เลิกกันไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2560 เวลา 16:58:15 163,791 อ่าน
TOP