x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

หนุ่มสุดช็อก ยิงเพื่อนดับคารถ ขนศพมอบตัวด้วยตัวเองถึงโรงพัก

| 46,897 อ่าน

 
 
       หนุ่มขับปิกอัพ ขนศพเพื่อนมามอบตัวที่โรงพัก ชี้พลาดยิงเพื่อนดับคารถ แค่จะยิงข่มขู่วัยรุ่นกลุ่มอื่น
 
       วันที่ 28 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า นายปราโมทย์ นาชัยฤทธิ์ อายุ 30 ปี ได้ขับรถกระบะ 4 ประตู คันหนึ่ง ซึ่งภายในรถมีร่าง นายสกรรจ์ ภูมิโยชน์ อายุ 25 ปี ซึ่งถูกยิงเสียชีวิต มายัง สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น โดยได้นำอาวุธปืนมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยอมรับว่าเป็นผู้ยิงนายสกรรจ์ เสียชีวิต
 

       นายปราโมทย์ ระบุว่า ตนเองพร้อมผู้ตาย และเพื่อน ๆ รวม 5 คน ได้กลับจากชมหมอลำ จาก ต.ดงเมืองแอม และเมื่อขับมาถึงบริเวณแยกป่าหวายนั่ง ต.เขาสวนกวาง ก็พบวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งมีท่าทีจะก่อเหตุทำร้าย ตนจึงคว้าอาวุธปืนยื่นออกไปยิงจำนวน 7 นัด เพื่อข่มขู่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่า
 
       นายปราโมทย์ เล่าอีกว่า เมื่อขับรถมาเรื่อย ๆ สังเกตว่า นายสกรรจ์ หมดสติ และเห็นว่าถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวา มีเลือดออกจำนวนมาก ต่อมาได้ตรวจดูรอบรถ พบรอยกระสุนจำนวน 3 รอยทะลุผ่านบริเวณหลังคารถ เชื่อว่าเกิดจากที่ยิงปืนข่มขู่เป็นเหตุให้กระสุนทะลุผ่านหลังคา ถูกนายสกรรจ์เสียชีวิต จึงได้นำร่างนายสกรรจ์ พร้อมอาวุธปืน เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน

       ด้าน พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง ได้เข้าร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพ สอบสวนปากคำผู้ต้องหา พยาน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ศพฐ.4 ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ร่องรอยวิถีกระสุน ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี
 
 
ภาพและข้อมูลจาก ศูนย์ข่าวภาค 4
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดช็อก ยิงเพื่อนดับคารถ ขนศพมอบตัวด้วยตัวเองถึงโรงพัก อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 11:11 46,897 อ่าน
TOP