x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สุดช็อก โซเชียลนับล้านแห่พิสูจน์คลิปผ่าท้องงูยักษ์ ผงะเจอศพคนทั้งตัว

| 45,317 อ่าน

     สาวอินโดฯ โพสต์คลิปสุดช็อก ชาวบ้านผ่าท้องงูยักษ์เจอศพคนอยู่ข้างใน ชาวโซเชียลแห่เข้าไปดูพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่าจริงหรือไม่ยอดพุ่งทะลุกว่า 4 ล้านวิวแล้ว !

     วันที่ 28 มีนาคม 2560 มีรายงานว่า คนในโลกโซเชียลของประเทศอินโดนีเซีย รวมถึงอีกหลายประเทศทั่วโลก แห่เข้าไปคลิกชมคลิปที่สมาชิกเฟซบุ๊กที่ชื่อ Ade Maniezt ซึ่งเป็นสาวอินโดฯ โพสต์เอาไว้ โดยเป็นเหตุการณ์ขณะฝูงชนกำลังยืนดูการผ่าท้องงูขนาดใหญ่ตัวหนึ่ง และเมื่อผ่าออกมาแล้วปรากฏว่า พบศพหนุ่มไม่ทราบชื่ออยู่ข้างในท้องงูยักษ์ดังกล่าว

     ทั้งนี้ หลังจากคลิปนี้โพสต์เผยแพร่ไปในเฟซบุ๊กของ Ade ประมาณ 19 ชั่วโมง พบว่า มียอดคลิกชมสูงถึง 4.9 ล้านครั้ง มีคนกดแชร์ 1.6  หมื่นครั้ง นอกจากนั้น ยังมีชาวโซเชียลในไทยนำคลิปคลิปนี้มาแชร์ต่อด้วยเช่นกัน 

     อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลประกอบเพิ่มเติมว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่ และมีรายละเอียดที่มาเป็นอย่างไร

     ต่อมา เว็บไซต์ข่าวชื่อดังเดลี่เมล และเดอะมิเรอร์ รายงานว่า เหตุการณ์ในคลิปนี้เกิดขึ้นจริง ผู้เสียชีวิตที่พบศพอยู่ในท้องงูหลามตัวใหญ่ยักษ์ขนาดความยาว 7 เมตรตัวนี้ ทราบชื่อคือ นายอัคบาร์ ซาลูบิโร วัย 25  ปี จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณสวนปาล์มหลังบ้านของนายซาลูบิโรเองในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของเกาะสุลาเวสี  

     ทั้งนี้ เพื่อนบ้านไม่มีใครพบนายซาลูบิโรตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จึงเป็นห่วงพากันออกตามหาตัว กระทั่งพบงูเหลือมยักษ์นอนนิ่งอยู่ในสวนปาล์ม และเมื่อผ่าท้องออกมาก็พบร่างนายซาลูบิโรอยู่ข้างใน ในสภาพยังสวมรองเท้าบูทและมีเสื้อผ้าอยู่ครบ ส่วนต้นตอที่ทำให้ถูกงูเหลือมยักษ์เขมือบยังต้องหาสาเหตุต่อไป

     สำหรับที่มาคลิปนี้ เข้าชมได้ที่ https://www.facebook.com/adhe.nayla.1

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช็อก โซเชียลนับล้านแห่พิสูจน์คลิปผ่าท้องงูยักษ์ ผงะเจอศพคนทั้งตัว อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2560 เวลา 08:14 45,317 อ่าน
TOP