x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สองพี่น้องเด็กถูกลักพาตัว เล่าประสบการณ์หลบหนีระทึก หลังโดนขู่ตั้งแต่หน้าบ้าน

| 17,536 อ่าน

          สองพี่น้อง เล่าประสบการณ์หลบหนีจากการถูกลักพาตัว หลังมีชาย 3 คนมาขู่ตั้งแต่หน้าบ้าน แล้วพาไปอยู่ในที่พักย่านรามอินทรา 1 คืน

          เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2560 เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ ได้เปิดเผยการสัมภาษณ์น้องลีโอ วัย 8 ขวบ และน้องเบียร์ วัย 6 ขวบ สองพี่น้องที่หนีจากแก๊งลักเด็กได้ว่า เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2560 ทั้งสองคนได้เดินออกจากบ้านในหมู่บ้านปรีชา 10 ซ.รามคำแหง 188 เพื่อซื้อขนม แต่ขณะที่กำลังเดินเข้าบ้าน มีวัยรุ่นชาย 3 คน สวมหน้ากากบังหน้า เข้ามาบอกว่าจะพาไปเล่นเกม ซึ่งหนึ่งในนั้นได้เดินเข้าไปในบ้าน บอกให้น้องลีโอหยิบกระปุกออมสินออกมา แล้วไปรอรถบริเวณป้ายรถเมล์หน้าหมู่บ้าน หากไม่ทำตาม จะฆ่าให้ตาย

          หลังจากที่เด็กทั้งสองขึ้นรถตู้ คนร้ายคล้ายเอาผ้าปิดจมูก เหมือนให้ดมยาสลบ ซึ่งน้องลีโอก็สะลึมสะลือ ส่วนน้องเบียร์แกล้งดมผ้า จึงพอมีสติ เพียงแต่ว่าช่วงนั้นมันมืด จึงไม่รู้เส้นทางว่าอยู่ที่ใด กระทั่งคนร้ายพาไปอยู่ในที่พักแห่งหนึ่ง มีเด็กอยู่อีก 3 คน แบ่งเป็นชาย 2 หญิง 1

          ในช่วงเช้า คนร้ายได้ให้ตนมารอบนรถตู้ น้องลีโอจึงชวนน้องเบียร์หลบหนีช่วงที่คนร้ายเผลอ เมื่อเห็นชิงช้า ทำให้ทราบว่าจุดดังกล่าวเป็นสวนสนุกวันเดอร์แลนด์ ถ.รามอินทรา จึงได้ข้ามถนน เอาจักรยานที่จอดอยู่ในพื้นที่นั้น ขี่พาน้องชายหนีตั้งแต่เช้า จนถึงบ้านในเวลา 11.00 น. ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร

 

          ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปตรวจพื้นที่ตามคำบอกเล่า กลับไม่พบบ้านหลังดังกล่าว ส่วนผู้ดูแลสวนสนุก เปิดเผยว่า ช่วงเวลากลางคืนจุดนี้จะเป็นจุดเปลี่ยว ไม่มีกล้องวงจรปิดที่จะสืบหาตัวคนร้ายได้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองพี่น้องเด็กถูกลักพาตัว เล่าประสบการณ์หลบหนีระทึก หลังโดนขู่ตั้งแต่หน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 11:30 17,536 อ่าน
TOP