x close

น่ากลัวมาก ! คนขับแท็กซี่หญิงเลือดเดือด ขับนอกเส้นทาง-ไล่ลง-แถมผลักลงรถ

 แท็กซี่โหด

               แชร์สนั่น คลิปคนขับแท็กซี่หญิงอย่างโหด ขับนอกเส้นทาง ไล่ลง แถมผลักลงรถ โดยในรถมีเด็กชายร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว ด้านชาวเน็ตชี้เบาะแส เคยเจอคันนี้ขับปาด-ไล่ลงเช่นกัน

             ไม่รู้ว่าไปโกรธใครมา ถึงแสดงความเกรี้ยวกราดกับผู้โดยสารจนน่ากลัวขนาดนี้ สำหรับคลิปที่โลกออนไลน์กำลังแชร์และเป็นข่าวที่ผู้คนให้ความสนใจอย่างมาก จากเฟซบุ๊ก Yaowalak Chusri ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะอยู่บนรถแท็กซี่  ซึ่งนอกจากคนขับจะบริการไม่สุภาพแล้ว ระหว่างทางยังมีการจอดรถคุยโทรศัพท์และขับออกนอกเส้นทาง เมื่อผู้โดยสารทักท้วงว่าออกนอกเส้นทางกลับไล่ผู้โดยสารลง จนเกิดการโต้เถียงกัน และท้าให้เอาคลิปไปออกข่าวด้วย สุดท้ายคนขับแท็กซี่ได้จอดรถไล่ผู้โดยสารลงและมีการผลักลงจากรถ !

คนขับแท็กซี่
สำหรับรายละเอียดมีดังนี้
 คนขับแท็กซี่

             ทั้งนี้ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก บางส่วนชี้ว่า มักจะมีแต่ข่าวเสีย ๆ ของแท็กซี่ พร้อมตำหนิถึงมาตรฐานการบริการ และติงว่าหากเป็นแบบนี้ก็ไม่ควรมาเรียกร้องขึ้นค่าโดยสาร ขณะที่บางส่วนมองว่า คนขับแท็กซี่ดี ๆ นั้นยังมีอยู่ แต่มักจะมีกลุ่มปลาเน่าทำให้คนอื่นเขาเสียไปด้วย และบางส่วนที่เข้ามาร่วมชี้เบาะแสว่าเคยใช้บริการรถแท็กซี่คันนี้และเคยถูกไล่ลงมาแล้วเช่นเดียวกัน บ้างก็จำทะเบียนรถได้ว่าเคยถูกแท็กซี่คันนี้ขับปาดหน้า และเคยเกือบขับชนรถเมล์ จึงขอเรียกร้องให้กรมขนส่งฯ เร่งจัดการกับคนขับแท็กซี่รายนี้โดยด่วนที่สุด เพราะเห็นทะเบียนรถและหน้าคนขับรถอย่างชัดเจน


คนขับแท็กซี่

คนขับแท็กซี่

คนขับแท็กซี่

คนขับแท็กซี่


          อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมา มีรายงานว่า กรมการขนส่งทางบกได้ตรวจสอบแล้ว พบว่า ผู้ขับรถคันดังกล่าวชื่อ นางผุสดี อัญชัญภาติ และใบอนุญาตสิ้นอายุไปแล้วเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2558 พิจารณาแล้วการกระทำของผู้ขับรถดังกล่าวเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติรถยนต์ พ.ศ. 2522 จำนวน 4 กระทง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังประสานให้คนขับแท็กซี่คนดังกล่าวมารายงานตัวกับกรมขนส่งทางบก โดยคาดว่าจะมารายงานตัวในวันนี้ (29 มีนาคม 2560) [อ่านเพิ่มเติม : รู้ตัวแล้ว ! ขนส่งฯ เรียกโชเฟอร์แท็กซี่หญิงรายงานตัว ปมคลิปเดือดไล่ผู้โดยสาร]

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yaowalak Chusri, เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ากลัวมาก ! คนขับแท็กซี่หญิงเลือดเดือด ขับนอกเส้นทาง-ไล่ลง-แถมผลักลงรถ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 15:55:55 137,093 อ่าน
TOP