x close

หนุ่มขับรถชน "น้องบิงโก" ย่องมอบตัว สารภาพไม่รู้เป็นว่าเด็ก !

ขับรถชนเด็ก

        หนุ่มขับรถชนน้องบิงโก ย่องมอบตัว เจ้าตัวรับสารภาพ บอกไม่รู้เป็นเด็ก เบื้องต้น แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

        จากกรณีรถยนต์กระบะชน ทับร่าง ด.ช.แสงสันต์ คงดี หรือน้อง บิงโก อายุ 3 ขวบ 7 เดือน เสียชีวิตบริเวณในซอยรักษ์นรกิจ 1 เขตเทศบาลตำบลนาโพธิ์ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร และได้หลบหนีไป โดยญาติได้ร้องเรียนความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชนวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนขับรถคันดังกล่าวกลับมาช่วยเหลือรับผิดชอบ และกราบขอขมาศพ ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น
ขับรถชนเด็ก

        ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 28 มีนาคม 2560 นายเอกอมร ศยามล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลทุ่งระยะ อำเภอสวี จังหวัดชุมพร นำตัวนายสันติวุธ ลักศิตานนท์ อายุ 25 ปี พร้อมรถยนต์กระบะ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน ก-0617 ชุมพร ป้ายแดง ซึ่งเป็นรถคันที่ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 3 ชั่วโมง ภายหลังสอบสวนเสร็จ นายสันติวุธ ผู้ต้องหา ได้อาศัยจังหวะผู้สื่อข่าวเผลอกระโดดกำแพงขึ้นรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ไม่ทราบทะเบียนของผู้ใหญ่บ้าน หลบออกไปโดยที่ผู้สื่อข่าวไม่ทันได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

        ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี เปิดเผยว่า นายสันติวุธ ให้การรับสารภาพว่า วันที่เกิดเหตุได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านเข้ามาที่ตัวอำเภอสวีเพื่อซื้อของ โดยขับผ่านเข้าไปในซอยรักษ์นรกิจ 1 ขณะนั้นรู้สึกว่าเหมือนกับเหยียบอะไรเข้าบางอย่างแต่ไม่ได้ลงมาดูเพราะคิดว่าเป็นหิน หลังจากนั้นก็ได้ขับรถกลับบ้าน ซึ่งภายหลังสอบสวนเสร็จได้แจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนปล่อยตัวชั่วคราวไป เนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางเข้ามามอบตัวเอง และในวันที่ 29 มีนาคม 2560 ผู้ต้องหาจะเข้าพบอีกครั้งเพื่อทำการฝากขังต่อไป


ขับรถชนเด็ก

        สำหรับบรรยากาศภายในงานสวดอภิธรรมศพของน้องบิงโก ยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ โดยเฉพาะผู้เป็นยาย ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียหลานสุดที่รัก ขณะเดียวกันก็มีประชาชนทั่วไป กู้ภัยสวี ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่น ต่างหลั่งไหลเดินทางมาแสดงความเสียใจและมอบเงินช่วยเหลือทางครอบครัวด้วย ส่วนพิธีฌาปนกิจน้องบิงโก จะจัดขึ้นในวันนี้ (29 มีนาคม 2560) กำหนดการในเวลา 12.00 น. ที่วัดโพธิเกษตร (วัดหัวเขา) อำเภอสวี จังหวัดชุมพร

        ทั้งนี้ ทางทีมงานกระปุกดอทคอม ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องบิงโก มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ภาพจาก workpointtv
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับรถชน "น้องบิงโก" ย่องมอบตัว สารภาพไม่รู้เป็นว่าเด็ก ! อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 14:49:33 5,890 อ่าน
TOP