x close

มือยิงเจ้าหน้าที่คุรุสภา ใช้รูป-เอกสารปลอมสมัครงาน ชี้ยืมชื่อพี่ชายมาใช้

มือยิงเจ้าหน้าที่คุรุสภา

          เผยมือยิงสาวเจ้าหน้าที่คุรุสภา เสียชีวิต ใช้รูป-เอกสารปลอมสมัครงาน คนก่อเหตุตัวจริงชื่อ นายจำลอง พุ่มมาลัย ส่วน นายจรัญ คูนา ไม่ใช่คนร้ายตัวจริง

          จากกรณีที่มีชายบุกยิงเจ้าหน้าที่หญิงคุรุสภาเสียชีวิต บริเวณสนามหญ้าในสำนักงานคุรุสภา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 มีนาคม 2560 โดยทราบว่าคนร้ายชื่อ นายจรัญ คูนา เป็นพนักงานขับรถคุรุสภา ซึ่งญาติผู้ตายเผยว่ามือยิงเข้ามาติดพันผู้ตายอยู่นานทั้งที่มีครอบครัวแล้ว เมื่อผู้ตายจับได้จึงขอแยกทางนั้น [อ่านข่าว : คืบคดียิงกันหน้าคุรุสภา พบทั้งคู่คบกัน แต่ฝ่ายชายโดนจับได้ว่ามีครอบครัว]
มือยิงเจ้าหน้าที่คุรุสภา

          ความคืบหน้าล่าสุด (29 มีนาคม 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดุสิต เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติคนร้าย ผู้ก่อเหตุยิง นางวาสนา บุราคร อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่ซี 4 ฝ่ายเจ้าหน้าที่ทะเบียนคลังของ สกสค. เสียชีวิต พบว่าข้อมูลในทะเบียนราษฎร์มีใบหน้าไม่ตรงกัน ที่จริงแล้วผู้ต้องหาชื่อ นายจำลอง พุ่มมาลัย แต่ได้นำเอกสารของ นายจรัญ คูนา มาสมัครงานที่สำนักงานคุรุสภา โดยตัวนายจรัญมีศักดิ์เป็นพี่ชายของนายจำลอง ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

มือยิงเจ้าหน้าที่คุรุสภา



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือยิงเจ้าหน้าที่คุรุสภา ใช้รูป-เอกสารปลอมสมัครงาน ชี้ยืมชื่อพี่ชายมาใช้ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 16:01:42 12,456 อ่าน
TOP