x close

โซเชียลขุดวีรกรรมแท็กซี่หญิงเลือดเดือด พบ 4 ปีที่แล้วเคยใช้มีดจี้ผู้โดยสาร

แท็กซี่โหด

          โซเชียลขุดวีรกรรมแท็กซี่หญิงหัวร้อนด่าผู้โดยสารยับ พบเป็นสาวแท็กซี่ในตำนาน 4 ปีที่เเล้วตกเป็นข่าวในคดีข่มขู่ ใช้มีดจี้ผู้โดยสาร ลั่น "ลูกนายพลกูก็ฆ่ามาแล้ว"

          ยุค 4G แบบนี้ ขึ้นแท็กซี่ก็เหมือนประหนึ่งการเสี่ยงดวง เจอแท็กซี่ดีก็ดีไป แต่ถ้าเจอแท็กซี่ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมก็เหมือนกับการเสี่ยงภัยเลยทีเดียว ดังที่มีให้เห็นอยู่เป็นประจำถึงกรณีของผู้โดยสารร้องเรียนการให้บริการของรถแท็กซี่ อย่างล่าสุดก็เพิ่งเกิดเหตุการณ์คนขับแท็กซี่หญิงรายหนึ่งรับผู้โดยสารแต่กลับขับออกนอกเส้นทาง เมื่อถูกทักท้วงก็ไล่ลง แถมผลักลงรถ (อ่านข่าว : น่ากลัวมาก ! คนขับแท็กซี่หญิงเลือดเดือด ขับนอกเส้นทาง-ไล่ลง-แถมผลักลงรถ) กระทั่งต่อมา กรมการขนส่งทางบกได้เรียกโชเฟอร์แท็กซี่หญิงให้มารายงานตัว ซ้ำยังตรวจพบว่าใบอนุญาตหมดอายุอีกด้วย (อ่านข่าว : รู้ตัวแล้ว ! ขนส่งฯ เรียกโชเฟอร์แท็กซี่หญิงรายงานตัว ปมคลิปเดือดไล่ผู้โดยสาร)
คนขับแท็กซี่

          สำหรับในโลกออนไลน์ (29 มีนาคม 2560) ชาวเน็ตต่างช่วยกันสืบหาประวัติของแท็กซี่สาวรายนี้ หลังมีข้อมูลว่าเคยเจอรถแท็กซี่คันนี้ขับปาดและไล่ลงจากรถมาแล้ว ปรากฏว่าพบหญิงหน้าตาคล้ายกับแท็กซี่ที่ก่อเหตุรายดังกล่าว เคยเป็นข่าวมาแล้วเมื่อปี 2556 ในคดีใช้มีดจี้ผู้โดยสาร โดยผู้เสียหายได้เคยให้สัมภาษณ์กับรายการ 5 เช้าเม้าท์ใหญ่ ว่า วันที่ 13 เมษายน 2556 เวลาประมาณ 21.30 น. ได้เรียกรถแท็กซี่จากรัชดา ซอย 4 เพื่อจะไปถนนข้าวสาร โดยมีเพื่อนนั่งไปด้วยรวมตนเป็น 3 คน ซึ่งเห็นว่าคนขับเป็นผู้หญิงก็ค่อนข้างสบายใจ แต่ระหว่างทางตนสังเกตได้ว่าวนมาหน้า อ.ต.ก. สองรอบแล้ว

แท็กซี่หญิงขู่ทำร้ายผู้โดยสาร

          ตนจึงคุยกับเพื่อนว่าตรงนี้เรามาแล้วไม่ใช่เหรอ แล้วโชเฟอร์ได้ยินจึงหันมามองด้วยท่าทางที่ไม่พอใจ ซึ่งตนและเพื่อนก็เงียบเพราะไม่อยากมีเรื่อง หรือโต้เถียง ขณะที่ตนขอยืมโทรศัพท์จากน้องที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับ เนื่องจากตนและเพื่อนที่นั่งข้างหลังไม่ได้นำโทรศัพท์มาด้วย คนขับแท็กซี่ก็หันมาถามว่า "มึงมีปัญหาอะไร ลูกนายพลกูก็ฆ่ามาแล้ว" เพื่อนตนจึงบอกกลับไปว่าพูดจาแบบนี้ไม่ดีนะ และบอกให้แท็กซี่จอดเพื่อที่จะลงจากรถ และจังหวะที่น้องที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับ กำลังจะควักเงินจ่ายค่าโดยสารนั้น แท็กซี่คนดังกล่าวได้กระชากกระเป๋าพร้อมกับเอามีดจี้ที่เอว ซึ่งตนก็งงมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงไปแจ้งความเอาไว้ที่โรงพัก

          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าแท็กซี่หญิงรายนี้เป็นคนเดียวกันกับแท็กซี่หญิงที่เคยก่อเหตุเมื่อปี 2556 หรือไม่

แท็กซี่หญิงขู่ทำร้ายผู้โดยสาร



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yaowalak Chusri, เฟซบุ๊ก FM91 Trafficpro, 5เช้าเม้าท์ใหญ่ ช่องห้า
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, 5เช้าเม้าท์ใหญ่ ช่องห้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลขุดวีรกรรมแท็กซี่หญิงเลือดเดือด พบ 4 ปีที่แล้วเคยใช้มีดจี้ผู้โดยสาร อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 15:53:12 82,699 อ่าน
TOP