x close

หนุ่ม-สาวหนีระทึก บันไดเลื่อนหลุดต่อหน้า ทั้งที่ยังก้าวขาไม่พ้น หวิดถูกกลืนร่าง



          กล้องวงจรปิดเผยคลิปนาทีระทึก คู่รักหนุ่ม-สาววิ่งหนีสุดชีวิต หลังบันไดเลื่อนพังกะทันหัน โดยที่ยังไม่ทันก้าวขาพ้น หวิดถูกกลืนร่างลงข้างใต้

          เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดระทึกจากบริเวณบันไดเลื่อนที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ในเมืองซูโจวมณฑลเจียงซู ประเทศจีน ซึ่งกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้


          จากคลิปจะเห็นว่ามีหนุ่ม-สาวคู่หนึ่งกำลังจูงมือกันเดินไปขึ้นบันไดเลื่อน แต่แล้วในจังหวะที่ทั้งสองก้าวขาขึ้นไปบนบันไดเลื่อนนั้น จู่ ๆ ขั้นบันไดก็เกิดขัดข้องและหลุดออกมาติด ๆ กัน ทำให้ทั้งคู่เกือบจะถูกบันไดเลื่อนกลืนร่างหายไปด้านล่าง แต่นับว่ายังโชคดีที่ต่างมีสติพากันพยุงจับวิ่งขึ้นไปด้านบนได้ทันเวลาแบบเฉียดฉิวและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


          ผู้เห็นเหตุการณ์ต่างพากันถ่ายภาพก่อนจะนำไปแชร์ต่อกันในโซเชียล ก่อนจะถูกแชร์ต่อกันและเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์จีนขณะนี้ ซึ่งภายหลังเกิดเหตุทางสถานีได้ทำการปิดพื้นที่และให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบและดำเนินการซ่อมแซมแล้ว




ภาพจาก v.qq.com, weibo.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม-สาวหนีระทึก บันไดเลื่อนหลุดต่อหน้า ทั้งที่ยังก้าวขาไม่พ้น หวิดถูกกลืนร่าง อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 16:03:08 14,335 อ่าน
TOP