x close

สลด คู่วัยรุ่นสาวถูกปีกเครื่องบินฟาดใส่หัว ขณะถ่ายเซลฟี่ที่สนามบิน


          สลด คู่วัยรุ่นสาวถูกปีกเครื่องบินฟาดใส่หัว ขณะถ่ายเซลฟี่ที่สนามบิน ชี้ไม่ทันสังเกตว่ามีเครื่องบินกำลังลงจอด และเข้ามาใกล้ 

          วันที่ 29 มีนาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นภายในสนามบินขนาดเล็กที่รัฐชีวาวา ประเทศเม็กซิโก ภายหลังจากที่ 2 สาววัยรุ่นถูกปีกเครื่องบินชนกระแทกศีรษะ ขณะกำลังยืนถ่ายเซลฟี่กันในพื้นที่สนามบินดังกล่าว

          รายงานเปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันที่ 25 มีนาคม สาววัย 18 และ 17 ปี ได้เดินทางมาขึ้นเครื่องบินที่สนามบินดังกล่าวหลังแข่งขี่ม้าเสร็จ แต่แล้วในขณะที่พวกเธอกำลังยืนถ่ายรูปกันอยู่บริเวณหลังรถตู้ที่จอดไว้ ก็เกิดมีเครื่องบินเบาลำหนึ่งลงจอดและพุ่งเข้ามาหาโดยที่พวกเธอไม่ทันเห็น ส่งผลให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บจนถึงแก่ชีวิต


          พยานในที่เกิดเหตุรายหนึ่งเผยว่า มีคนเตือนทั้งคู่ให้ออกห่างจากรถตู้แล้วเพราะมันอันตราย แต่พวกเธอก็เมินเฉยต่อคำเตือนนั้น ขณะที่ทางอัยการเผยว่าตำรวจได้เข้าสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ด้านนักบินก็ไม่ได้เผยถึงสาเหตุที่เครื่องบินเฉียดเข้ามาใกล้รถ ตอนที่ลงจอด ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นก็ไม่มีรายงานเรื่องสภาพอากาศที่เลวร้ายแต่อย่างใด



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Italo Sabatino, Nitzia Mendoza, Yoselynn Morkecho
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด คู่วัยรุ่นสาวถูกปีกเครื่องบินฟาดใส่หัว ขณะถ่ายเซลฟี่ที่สนามบิน อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2560 เวลา 17:20:06 48,128 อ่าน
TOP