x close

สั่งล่ามือยิงสาวดับคากระทรวงศึกษาฯ ชนวนแค้นฝ่ายหญิงเตรียมวิวาห์ชายอื่น

มือยิงเจ้าหน้าที่คุรุสภา

          ตำรวจตามล่าตัวชายบุกยิงสาวดับคากระทรวงศึกษาฯ แค้นฝ่ายหญิงตีตัวออกห่างและเตรียมแต่งงาน หลังจับได้ว่ามีเมียแล้ว
 

          จากกรณีเหตุชายบุกยิงเจ้าหน้าที่หญิงคุรุสภา ทั้งหมด 4 นัด จนเสียชีวิต ชนวนเหตุจากฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่แล้ว ทั้งนี้คนร้ายเป็นเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่ที่เดียวกัน โดยฝ่ายชายเคยข่มขู่ฝ่ายหญิงหลายรอบจนเคยไปแจ้งความมาแล้ว อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 มีนาคม 2560 (อ่านข่าว คืบคดียิงกันหน้าคุรุสภา พบทั้งคู่คบกัน แต่ฝ่ายชายโดนจับได้ว่ามีครอบครัว)
มือยิงเจ้าหน้าที่คุรุสภา

          ความคืบหน้าล่าสุด (29 มีนาคม 2560) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พ.ต.อ. นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.1 (ดูแลงานสืบสวน) เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต กำลังรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ นายจำลอง พุ่มมาลัย มือปืนที่ก่อเหตุยิง นางวาสนา บุราคร อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการครูและบุคลากรทางการศึกษา หรือ สกสค. บริเวณสนามหญ้า ภายในกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งก่อนหน้านี้ตำรวจมีความเข้าใจคลาดเคลื่อนเรื่องชื่อผู้ต้องหา


          ทั้งนี้ จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ทั้งเพื่อนร่วมงาน ญาติ และคนรู้จักกับมือปืนและผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบชื่อที่แท้จริงของมือปืน ที่เป็นพนักงานขับรถประจำคุรุสภา แต่ใช้ชื่อ นายจรัญ คูนา พี่ชาย มาสมัครงานตั้งแต่ปี 2554 โดยขณะนี้ได้สั่งชุดสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและประกบตามบ้านญาติหรือคนสนิทนายจำลอง รวมถึงเรียกตัวคนขับรถเบนซ์ที่ขับมารับผู้ต้องหาออกไปจากที่เกิดเหตุมาสอบปากคำด้วย คาดว่ามือปืนยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ภาคกลาง

          อย่างไรก็ตาม ชนวนการก่อเหตุ ตำรวจได้ให้น้ำหนักไปที่ประเด็นความหึงหวง เนื่องจากผู้ตายไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร แต่มีความสนิทสนมกับผู้ก่อเหตุมานานกว่า 2-3 ปี ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะเริ่มตีตัวออกห่างเพื่อไปแต่งงาน เพราะทราบว่าฝ่ายชายก็มีครอบครัวอยู่แล้ว

ภาพจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งล่ามือยิงสาวดับคากระทรวงศึกษาฯ ชนวนแค้นฝ่ายหญิงเตรียมวิวาห์ชายอื่น อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2560 เวลา 13:19:33 10,759 อ่าน
TOP