x close

2 ผัว-เมียกร่าง ซ้อมหนุ่มต่อหน้าลูก เข้ามอบตัว เผยฉุนโดนด่าแซงคิวกดเอทีเอ็ม

2 ผัว-เมียกร่าง ซ้อมหนุ่มต่อหน้าลูก เข้ามอบตัว

2 ผัว-เมียกร่าง ซ้อมหนุ่มต่อหน้าลูก เข้ามอบตัว

          2 สามีภรรยาสุดกร่าง ซ้อมคู่กรณีต่อหน้าลูก เข้ามอบตัวแล้ว ยอมชดใช้ค่าเสียหาย เผยโมโหโดนด่าแซงคิวกดเอทีเอ็ม ด้านผู้เสียหายหวั่นลูกโดนคุกคาม

          กรณีโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ที่ คู่ผัว-เมีย เข้าทำร้ายร่างกายชายรายหนึ่ง ต่อหน้าลูกสาว เนื่องจากไม่พอใจที่โดนว่าเรื่องแซงคิวกดเงินหน้าตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่ง และหลบหนีไป ก่อนที่ต่อมาจะถูกตำรวจ จ.สมุทรปราการ ออกหมายจับนั้น (อ่านข่าว : ออกหมายจับ 2 ผัว-เมียกร่าง ซ้อมคู่กรณีต่อหน้าลูก ฉุนโดนแซะเรื่องแซงคิวกด ATM)
2 ผัว-เมียกร่าง ซ้อมหนุ่มต่อหน้าลูก เข้ามอบตัว

          ล่าสุด วันที่ 29 มีนาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV เผยความคืบหน้าว่า สองสามี-ภรรยา ที่ก่อเหตุดังกล่าวเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ แล้ว โดยมาพร้อมกับ นายอังกูร ลิ่มเจริญ ผู้เสียหาย ซึ่งเจรจาตกลงกันได้เรียบร้อย และจะมีการจ่ายค่าซ่อมรถให้เป็นจำนวน 10,000 บาท จึงเป็นที่พอใจ ไม่มีการติดใจเอาความกัน

          ด้าน นายอังกูร เล่าว่า หลังได้คุยกับผู้ต้องหาฝ่ายหญิง ได้ความว่า สาเหตุที่โมโห เพราะโดนด่าเรื่องแซงคิวกดเอทีเอ็ม ก่อนจะมีการทำร้ายร่างกายตนตามในคลิป ซึ่งฝ่ายหญิงยืนยันว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้หนีไปไหน แต่ตนสงสัยว่า ถ้าไม่หนีทำไมเกือบหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมากลับไม่มาพบกับทางตำรวจ พร้อมเผยว่า ตนไม่ได้คุยอะไรกับฝ่ายหญิงมากนัก เพราะดูเป็นคนอารมณ์ร้อน และถึงขั้นโต้เถียงกับรองผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ ระหว่างที่สอบสวนอีกด้วย



2 ผัว-เมียกร่าง ซ้อมหนุ่มต่อหน้าลูก เข้ามอบตัว

          นายอังกูร เผยอีกว่า แม้จะเจรจาและชดใช้ค่าเสียหายแล้ว แต่ตนรู้สึกเป็นห่วงลูกและอดีตภรรยา ซึ่งพักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับสองสามี-ภรรยาคู่นี้ ว่าอาจจะมีอันตราย ตนจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้ว่า ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับครอบครัวตน ก็คงจะเป็นเพราะปมเรื่องนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาตนไม่เคยไปมีเรื่องราวใด ๆ กับใคร






ภาพและข้อมูลจาก AMARIN TV



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 ผัว-เมียกร่าง ซ้อมหนุ่มต่อหน้าลูก เข้ามอบตัว เผยฉุนโดนด่าแซงคิวกดเอทีเอ็ม อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2560 เวลา 13:51:40 21,577 อ่าน
TOP