x close

ชายต่างชาติกระโดดชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิ เสียชีวิต CCTV จับภาพได้

 


                ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แจง กรณีมีชายต่างชาติกระโดดจากชั้น 4 ภายในอาคารผู้โดยสาร เสียชีวิต เผยตรวจสอบกล้อง CCTV จับภาพก่อนเกิดเหตุสลดได้

              จากกรณีโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปและภาพเหตุการณ์ชายชาวต่างชาติรายหนึ่ง กระโดดจากชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิตกลงมาชั้น 1 เสียชีวิตนั้น

              ล่าสุด (30 มีนาคม 2560) นายศิโรตม์ ดวงรัตน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 06.25 น. โดยศูนย์รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) ได้รับแจ้งว่ามีผู้โดยสารชาวต่างชาติกระโดดบันไดเลื่อนจากชั้น 4 ภายในอาคารผู้โดยสาร ตกลงไปที่ชั้น 1 ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์ ทสภ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้การช่วยเหลือในเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และผู้โดยสารได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

              จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ MR.ALAN PAUL GRIMES อายุ 32 ปี ถือหนังสือเดินทาง 2 เล่ม สัญชาติออสเตรเลีย เลขที่ PA 4422676 และสัญชาติไอร์แลนด์ เลขที่ PB 8219497

                ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด (CCTV) พบว่า  MR.ALAN ได้เดินขึ้นบันไดเลื่อนภายในอาคารผู้โดยสาร จากชั้น 3 ไปยังชั้น 4 ประตู 5 และเมื่อสุดทางเลื่อน ได้กระโดดลงมาบริเวณชั้น 1 ประตู 4 ส่วนสาเหตุในการกระทำดังกล่าว อยู่ระหว่างการสอบสวน

               ขณะที่ นายกิตติพงศ์ กิตติขจร ผู้อำนวยการฝ่ายรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ระบุว่า ทางสนามบินได้มีการวางแนวป้องกันแล้ว เป็นแนวกระจกกันกระโดดด้วยความสูง 2.50 เมตร  แต่จุดเกิดเหตุเป็นจุดที่เหนือการควบคุม แต่หลังจากนี้จะดูว่าสามารถเพิ่มแนวป้องกันได้อีกหรือไม่ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยอีก

 




ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8, ไทยพีบีเอส, fm91bkk.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายต่างชาติกระโดดชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิ เสียชีวิต CCTV จับภาพได้ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2560 เวลา 15:29:24 30,371 อ่าน
TOP