x close

2 นักศึกษาลำปางขี่มอเตอร์ไซค์หลบรถเปลี่ยนเลน พุ่งเสยรถสวนทางดับคู่


2 นักศึกษาลำปางขี่มอเตอร์ไซค์หลบรถเปลี่ยนเลน พุ่งเสยรถสวนทางดับคู่ !!


        ตำรวจแจ้งข้อหาเจ้าของรถต้นเรื่องขับเปลี่ยนเลน ทำ 2 นักศึกษาสาวลำปางขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งเสยรถที่สวนทางมาเสียชีวิตคาที่

        จากเหตุการณ์วันที่ 26 มีนาคม 2560 กรณีนางสาวจรรยา พจนาสุธีมา อายุ 20 ปี และนางสาวสิรินยา คำใส อายุ 21 ปี สองนักศึกษาสาว ม.ราชภัฏลำปาง ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักชนรถยนต์จนเสียชีวิตทั้งคู่ ตรงบริเวณใกล้กับแยกศรีชุม ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งจากการตรวจสอบสาเหตุทราบว่า 2 นักศึกษาสาวขี่รถหลบรถยนต์คันหนึ่งก่อนเสียหลักพุ่งชนกับรถที่ขับสวนทางมา ซึ่งรถยนต์คันต้นเหตุได้ขับหลบหนี
        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (30 มีนาคม 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จึงพบว่ารถยนต์คันต้นเหตุเป็นรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า รุ่น CX-5 สีขาว ทะเบียน ขร 3404 เชียงใหม่ ซึ่งจากภาพพบว่ารถคันดังกล่าวชะลอเพื่อเตรียมขับออกเลนขวา เพราะมีรถจอดขวางตรงด้านหน้า และเมื่อขับเลี้ยวออกมา รถจักรยานยนต์ของ 2 นักศึกษาผู้เสียชีวิตได้ขี่มาทางด้านหลังพอดี ทำให้ต้องหักหลบก่อนพุ่งชนกับรถที่สวนทางอย่างจัง

2 นักศึกษาลำปางขี่มอเตอร์ไซค์หลบรถเปลี่ยนเลน พุ่งเสยรถสวนทางดับคู่ !!

        ทั้งนี้ ทางเจ้าของรถมาสด้า เผยว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์จริง แต่เห็นว่ารถตนไม่ได้เฉี่ยวชนกับผู้เสียชีวิต จึงได้ขับออกไปจากจุดเกิดเหตุเพื่อพาลูกชายไปทานข้าวตามปกติ

2 นักศึกษาลำปางขี่มอเตอร์ไซค์หลบรถเปลี่ยนเลน พุ่งเสยรถสวนทางดับคู่ !!


        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากพยานและหลักฐานแสดงให้เห็นว่ารถมาสด้าได้มีการเปลี่ยนช่องทางเดินรถออกทางขวา ทำให้รถของผู้เสียชีวิตเสียหลัก จึงดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหาขับขี่รถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และทรัพย์สินเสียหาย



ภาพและข้อมูลจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 นักศึกษาลำปางขี่มอเตอร์ไซค์หลบรถเปลี่ยนเลน พุ่งเสยรถสวนทางดับคู่ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2560 เวลา 08:16:29 13,637 อ่าน
TOP