x close

คดี 14 ปี ! รวบชายตาบอด ลวงเพื่อนไปฆ่า ก่อนขังเมียเพื่อนข่มขืนอีก 3 วัน




          รวบชายตาบอด ลวงเพื่อนไปฆ่า ก่อนข่มขืนเมียเพื่อนอีก 3 วัน โดยคดีดังกล่าวเป็นคดีตั้งแต่ปี 2546 หรือ 14 ปีมาแล้ว แถมมีประวัติก่อคดีมาก่อน

          เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2560 นายเฉลิมพล ยิ้มประเสริฐ วัย 42 ปี ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัวได้ที่บริเวณชุมชนโล่ห์สุทธาวาส อ.เมืองอ่างทอง หลังจากที่หนีคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ชิงทรัพย์, ข่มขืนกระทำชำเรา, ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตาย และกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น เป็นคดีตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2546
          ด้าน พล.ต.ต. กรเอก เพชรไชยเวส รองผู้บัญชาการกองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้มาจากนายแดง (นามสมมติ) ผู้ตาย พร้อมด้วยภรรยา คือ นางสาวเอ๋ (นามสมมติ) ได้เดินทางไปพบนายเฉลิมพล ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นเพื่อนกันที่ อ.เมืองปทุมธานี ต่อมาได้ดื่มสุรากัน กระทั่งเวลา 22.00 น. ผู้ตายได้ชวนภรรยากลับบ้าน ทางผู้ต้องหาจึงออกอุบายว่า จะจัดที่พักเป็นบ้านใกล้ ๆ กันให้ ทั้งคู่จึงตัดสินใจค้างคืน

          ต่อมานายแดงได้ออกไปหาที่พักกับผู้ต้องหา ก่อนถูกผู้ต้องหาฆ่าตาย และย้อนกลับมาหาภรรยาผู้ตายที่บ้าน บังคับพาไปดูศพ เอาทรัพย์สิน ได้แก่ โทรศัพท์ 1 เครื่อง, เงินสด 7,200 บาท, สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จากนั้นพาภรรยาผู้ตายมาที่บ้าน และลงมือข่มขืนหลายครั้ง กักขังรวม 3 วัน แล้วก็หลบหนีไป


          ด้านตำรวจได้ติดตามหาตัวจนสามารถจับกุมได้ เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ส่วนตำรวจก็ยังไม่เชื่อในคำให้การ จึงส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ดำเนินคดีต่อไป

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหารายดังกล่าวเป็นผู้พิการทางสายตาด้านขวา หลังจากก่อเหตุคดีนี้ได้หลบหนีไปที่ จ.เชียงใหม่ และก่อเหตุแบบนี้กับพนักงานร้านอาหารในพื้นที่ อ.ดอยสะเก็ด อีก ถูกศาลจำคุก 12 ปี 7 เดือน เพิ่งพ้นโทษเมื่อประมาณปี 2558 และถูกจับกุมในคดีดังกล่าวอีก


ภาพจาก ช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดี 14 ปี ! รวบชายตาบอด ลวงเพื่อนไปฆ่า ก่อนขังเมียเพื่อนข่มขืนอีก 3 วัน อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 14:11:51 114,701 อ่าน
TOP