x close

สั่งอายัดเงิน แพท ณปภา 1.5 ล้านบาท หลังยอมรับเป็นเงินของ เบนซ์ เรซซิ่ง


อายัดเงิน แพท ณปภา

         ปส. อายัดเงิน 1.5 ล้านบาท ของ แพท ณปภา เพื่อตรวจสอบ หลังยอมรับว่าเป็นเงิน เบนซ์ เรซซิ่ง แต่เบื้องต้นยังไม่พบว่า แพท เกี่ยวโยงขบวนการยาเสพติด 

         จากกรณีที่ แพท ณปภา ดาราสาวชื่อดัง ภรรยาของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ผู้ต้องหาคดีฟอกเงินและสมคบการฟอกเงินเครือข่ายไซซะนะ ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่มาของทรัพย์สินและรายได้ต่าง ๆ เพิ่มเติมให้กับพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) เพิ่มเติมเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2560 นั้น

         วันที่ 1 เมษายน 2560 พล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เผยว่า จากการตรวจเอกสารทางการเงินของ แพท ณปภา พบว่าเงินจำนวน 1.9 ล้านบาท ที่ตำรวจสงสัย แพท ณปภา ยอมรับว่าเป็นเงินของ เบนซ์ เรซซิ่ง จริง ซึ่งมีการโอนคืนไปก่อนหน้าประมาณ 4 แสนกว่าบาท ทำให้เหลือเงินในบัญชีจำนวน 1.5 ล้านบาท ซึ่งทาง ปส. จะทำการอายัดไว้ตรวจสอบ
 อายัดเงิน แพท ณปภา

         ทั้งนี้พล.ต.ต.ชาตรี เผยว่า ทางตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหา แพท ณปภา เพราะจากการตรวจสอบแล้ว ยังไม่พบว่ามีความเชื่อมโยงในการกระทำความผิด เนื่องจากเป็นการใช้บัญชีร่วมกัน และเกิดจากการทำรายการโดยเบนซ์ เรซซิ่ง ขณะทนายความของ แพท ก็ยินยอมที่จะให้อายัดเงินจำนวนดังกล่าว

อายัดเงิน แพท ณปภา

ภาพจาก ช่อง 8, Instagram @pat_napapa

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งอายัดเงิน แพท ณปภา 1.5 ล้านบาท หลังยอมรับเป็นเงินของ เบนซ์ เรซซิ่ง โพสต์เมื่อ 1 เมษายน 2560 เวลา 14:32:07 38,892 อ่าน
TOP