x close

ลมแทบจับ ! พ่อค้ายารายใหญ่ถึงกับเข่าอ่อน เมื่อเห็นหมายจับมาถึงบ้าน


          ลมแทบจับ ! พ่อค้ายารายใหญ่ถึงกับเข่าอ่อน เมื่อเห็นหมายจับตำรวจบุกถึงบ้าน ก่อนยึดทรัพย์ร่วม 10 ล้าน เบื้องต้นสารภาพเป็นผู้ประสานงานเท่านั้น

          เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า พ.ต.อ. กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้นำหมายศาลจังหวัดเชียงรายเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 1828/22 หมู่บ้านเออบาน่า ถ.สายสนามบิน เขตเทศบาลเมืองควนลัง ของนายทรงกรด แก้วสมพงศ์ เจ้าของบ้าน ที่เป็นนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ของประเทศ และทันทีที่นายทรงกรดเห็นหมายจับ ก็เข่าอ่อนเป็นลมกองอยู่กับพื้น

          สำหรับคดีดังกล่าวนั้น หมายจับของศาลจังหวัดเชียงรายได้ลงวันที่ 22 กันยายน 2559 ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

          ต่อมา ตำรวจได้ตรวจค้นบ้าน ไม่พบยาเสพติดหรือของผิดกฎหมายอย่างอื่น มีเพียงอุปกรณ์การเสพยาไอซ์และอุปกรณ์การเสพยาบ้า 2 ชุดเท่านั้น นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้ยึดทรัพย์สินทั้งหมดของนายทรงกรด คือ บ้าน 5 ล้านบาท, รถยนต์เบนซ์ 1 คัน, รถโตโยต้า แคมรี่ 1 คัน และรถกระบะอีซูซุ 1 คัน รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท


          ด้านนายทรงกรด ให้การสารภาพว่า เป็นเพียงผู้ประสานงานให้กลุ่มเครือข่ายยาบ้า และติดต่อซื้อ-ขายเท่านั้น แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะร่ำรวยผิดปกติ และไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลมแทบจับ ! พ่อค้ายารายใหญ่ถึงกับเข่าอ่อน เมื่อเห็นหมายจับมาถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2560 เวลา 14:16:54 85,962 อ่าน
TOP