x close

ประกาศตามล่า ป้าแท็กซี่มหาภัย ใครชี้เบาะแสจนพบตัว รับไปเลยค่าหัว 5,000

แท็กซี่มหาภัย

แท็กซี่มหาภัย

         สหกรณ์แท็กซี่ ประกาศตามล่าป้าแท็กซี่มหาภัย ตั้งค่าหัว  5 พันบาท ล่าสุดพบเบาะแสอาจหนีไปอยู่ในพื้นที่จังหวัดภาคใต้

         หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีเหตุการณ์ที่ นางผุสดี อัญชัญภาติ คนขับแท็กซี่หญิงรับผู้โดยสารแต่กลับขับออกนอกเส้นทาง เมื่อถูกทักท้วงก็ไล่ลงจากรถ แถมผลักลงรถ จนโซเชียลต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซ้ำยังเจอนักสืบออนไลน์แห่ขุดวีรกรรมที่เจ้าตัวเคยก่อเอาไว้เมื่อ 4 ปีก่อนออกมาแฉด้วยว่า นางผุสดีเคยมีประวัติคดีข่มขู่ ใช้มีดจี้ผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังมีเจ้าทุกข์ออกมาแสดงตัวมากมาย และเผยว่านางผุสดี มีพฤติกรรมแบบนี้มาหลายปีแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำตรวจได้ออกหมายจับแท็กซี่ขาโหดรายนี้ หากมีใครพบตัวสามารถจับกุมได้ทันที
         ความคืบหน้าล่าสุด (1 เมษายน 2560) รายการข่าวอมรินทร์ สุดสัปดาห์ รายงานว่า สหกรณ์สหมิตรแท็กซี่ เจ้าของรถแท็กซี่ที่นางผุสดีขับ ได้ประกาศตั้งรางวัลนำจับให้ผู้ที่พบเห็นเบาะแส 5 พันบาท และหากใครเจอนางผุสดี สามารถแจ้งมาที่สหกรณ์ได้ทันที

แท็กซี่มหาภัย

         ส่วนความคืบหน้าการติดตามตัวนางผุสดี มาดำเนินคดี พบว่านางผุสดี มีหมายจับอยู่ที่ สน.บางเขน จากการสอบถามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เผยว่า นางผุสดีเป็นบุคคลตามหมายจับในคดีลักทรัพย์ตั้งแต่ปี 2558 จนถึงขณะนี้ยังจับกุมตัวไม่ได้ ล่าสุด มีเบาะแสคาดอาจหนีไปอยู่ในพื้นที่จังหวัดภาคใต้



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Yaowalak Chusri, รายการข่าวอมรินทร์ สุดสัปดาห์
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการข่าวอมรินทร์ สุดสัปดาห์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประกาศตามล่า ป้าแท็กซี่มหาภัย ใครชี้เบาะแสจนพบตัว รับไปเลยค่าหัว 5,000 โพสต์เมื่อ 2 เมษายน 2560 เวลา 10:55:45 23,383 อ่าน
TOP