x close

เพจดังแฉหลักฐาน โพสต์สุดท้ายพลทหารถูกซ้อมดับ งานนี้ค่ายทหารมีเงิบ


ซ้อมทหารตาย

          เผยโพสต์สุดท้าย พลทหาร ยุทธกินันท์ ก่อนถูกซ้อมหนักจนเสียชีวิต หลักฐานชี้ชัดอยู่ในเรือนจำ ขัดกับทางค่ายที่บอกถูกทำร้ายมาจากด้านนอกค่าย

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ข่าวเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ พลทหาร ยุทธกินันท์ บุญเนียม หรือเบนซ์ ทหารเกณฑ์ค่ายวิภาวดีรังสิต ที่ถูกทำร้ายร่างกายจนถูกส่งเข้าโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางแม่ปักใจว่าลูกชายโดนทำร้ายระหว่างที่ถูกสั่งให้เข้าคุกทหารเพราะผิดวินัย พร้อมยืนยันว่าตั้งใจว่าจะไม่ฌาปนกิจหากคดียังไม่กระจ่างนั้น (อ่านข่าว : แม่ทหารถูกซ้อมจนตาย ขอความเป็นธรรม ลั่นจะไม่เผาศพลูกหากคดียังไม่กระจ่าง !)

          จากเรื่องดังกล่าว วันที่ 2 เมษายน 2560 เพจเฟซบุ๊กพลเมืองต่อต้าน Single Gateway เพื่อเสรีภาพและความยุติธรรม #opsinglegateway ได้เผยภาพโพสต์สุดท้ายของ พลทหาร ยุทธกินันท์ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า "เรือนจำ ก่อนเว้อ" ซึ่งโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2560 ก่อนจะเสียชีวิตไม่กี่วันให้หลัง ซึ่งเรื่องนี้อาจไม่ตรงกับที่ฝั่งค่ายทหารบอกกับแม่ผู้ตายว่า พลทหาร ยุทธกินันท์ ถูกทำร้ายมาจากด้านนอกค่าย
          ทั้งนี้ เพจดังกล่าว ระบุว่า เหตุที่ผู้ตายถูกซ้อมจนเสียชีวิตดังกล่าวเพราะความผิดฐานมาสาย ซึ่งทางแพทย์บอกว่า พลทหาร ยุทธกินันท์ ถูกซ้อมจนกล้ามเนื้อร่างกายแตกหมด ไตวาย อวัยวะภายในล้มเหลว ก่อนจะเสียชีวิตดังกล่าว

ซ้อมทหารตาย

ซ้อมทหารตาย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พลเมืองต่อต้าน Single Gateway เพื่อเสรีภาพและความยุติธรรม #opsinglegateway, ทวิตเตอร์ ivaderer
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉหลักฐาน โพสต์สุดท้ายพลทหารถูกซ้อมดับ งานนี้ค่ายทหารมีเงิบ อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2560 เวลา 15:33:03 188,585 อ่าน
TOP