x close

หนุ่มอ้วนหนักร้อยโล เปลี่ยนอกหักเป็นพลัง ฟิตหุ่นจริงจังจนตอนนี้แซ่บเว่อร์

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

          เปิดเรื่องราวของอดีตหนุ่มอ้วนผู้เสพติดจังก์ฟู้ดจนมีน้ำหนักตัวร้อยกว่ากิโลกรัม ชีวิตพลิกผันหลักอกหัก เปลี่ยนตัวเองใหม่จนกล้ายเป็นนักเพาะกายกล้ามแน่น แถมได้มีรักครั้งใหม่ที่สดใสกว่าเดิม 

          เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560 เว็บไซต์ express.co.uk เผยเรื่องราวแรงบันดาลใจจาก มิโร จัดต์ หนุ่มวัย 33 ปี จากเวคฟิลด์ ในเวสต์ยอร์กเชียร์ เคาน์ตีของอังกฤษ ที่เลิกล้มความตั้งใจที่จะออกกำลังกายจนน้ำหนักเพิ่มขึ้นสูงมากจนถึง 133 กิโลกรัม และกลายเป็นคนติดอาหารขยะ (Junk food) จำพวกน้ำอัดลม ของหวาน ช็อกโกแลต และฟาสต์ฟู้ด เป็นเช่นนั้นเรื่อยมา จนกระทั่งแฟนสาวของเขาที่คบกันมา 6 ปี ทนไม่ไหวที่เขาปล่อยตัวเองตัวอ้วนหนัก ตัดสินใจบอกเลิกและทิ้งเขาไป
ลดน้ำหนัก

          นับว่าเป็นเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ของมิโร จากนั้นมา เขาปฏิญาณกับตัวเองว่าจะตั้งใจลดน้ำหนักและควบคุมอาหารอย่างจริงจัง โดยเขาทานแค่ ปลา ไก่ ไข่ขาว และโปรตีนเสริม ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี (9 เดือน) มิโรสามารถลดน้ำหนักไปได้มากถึง 41 กิโลกรัม พร้อมกันนี้ยังได้สร้างกล้ามเนื้อ ลงแข่งขันเพาะกายด้วย ตัวเขาเปลี่ยนไปราวกับคนละคน จากหนุ่มอ้วนพุงพลุ้ย กลายเป็นนักกล้ามหุ่มล่ำ มีแต่ซิกแพกเแน่น ๆ

ลดน้ำหนัก

          ปัจจุบันมิโรได้มีความรักครั้งใหม่ที่แฮปปี้กับวิคตอเรีย วิลสันคู่หูนางแบบของเขา ซึ่งเธอก็ชื่นชอบและสนใจในการออกกำลังกายเล่นกล้ามของเขา ในตอนนี้ทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาร่วม 1 ปี แล้ว นอกจากมิโรจะได้หุ่นและชีวิตใหม่ เขายังได้ทำตามความฝันของเขาเปิดธุรกิจเกี่ยวกับฟิตเนตอีกด้วย


ลดน้ำหนัก

          มิโร เผยว่า ตอนเด็ก ๆ เขาไม่สนใจว่าจะกินหรือดื่มอะไร ชอบกินแต่น้ำอัดลมและพวกอาหารฟาสต์ฟู้ด จนทำให้น้ำหนักเขาเพิ่มขึ้นมากมาเรื่อย ๆ แฟนเก่าของเขาที่บอกเลิกไปสบประมาทว่า เขาไม่มีทางที่จะลดน้ำหนักได้ เขารู้สึกเจ็บปวดมาก จึงเอาคำพูดดูถูกนั้นมาเป็นพลังทำให้เขามาถึงจุดนี้ได้ ได้มีชีวิตใหม่ มีสุขภาพดีบอกลาของหวาน ได้มีหุ่นที่แข็งแรง และที่สำคัญได้เจอกับรักที่เข้าใจและรักในสิ่งที่เขาเป็น โดยมีแผนที่จะแต่งงานกันด้วย สำหรับแฟนเก่าถ้าได้มาเห็น ก็หวังว่าเธอจะรู้สึกเสียใจที่ตัดสินใจพลาดไปเช่นนี้

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

ภาพจาก Instagram miroslavjudt, เฟซบุ๊ก Miro Judt

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอ้วนหนักร้อยโล เปลี่ยนอกหักเป็นพลัง ฟิตหุ่นจริงจังจนตอนนี้แซ่บเว่อร์ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 17:07:52 35,492 อ่าน
TOP