x close

สาวพลเมืองดีไล่บี้กระบะชนแล้วหนี อ้าง อ้ายบ่ฮู้ แต่ต้องจนมุมด้วยหลักฐานแบบนี้

ชนแล้วหนี

          สาวพลเมืองดีใจเด็ด ขี่รถมอเตอร์ไซค์ช่วยตามตัวคู่กรณี ขับรถชนแล้วหนี เจ้าตัวอ้างไม่รู้ไม่เห็น แต่มาจนมุมด้วยหลักฐานคารถจัง ๆ

          วันที่ 3 เมษายน 2560 มีรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปของพลเมืองดีสาวชาวเชียงใหม่คนหนึ่ง บันทึกไว้ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ไล่ตามรถกระบะคันหนึ่ง หลังก่อเหตุชนรถจักรยานยนต์แม่-ลูก แล้วหลบหนีมา เมื่อเรียกจอดได้ชายที่ขับกระบะ ก็อ้างว่า ตัวเองไม่รู้เรื่อง
ชนแล้วหนี

          ทำให้สาวพลเมืองดีรายนี้ต้องเดินไปหน้ารถกระบะและหยิบป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ที่ถูกชน ซึ่งติดคาทะเบียนรถกระบะดังกล่าวออกมาให้ดู คนขับรถกระบะ เลยบอกว่า งั้นไปดูคนเจ็บด้วยกัน จากนั้นก็ขับรถกระบะออกไปทันที

ชนแล้วหนี

          โดยเหตุการณ์นี้ เจ้าของคลิป เผยว่า เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา บริเวณแยกน้ำแพร่ ถนนเส้นคันคลอง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ รถกระบะนิสสัน สีเทา ในคลิป ได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้ขับขี่เป็นหญิง พร้อมเด็กอีก 2 คน อย่างแรง และหนีไปจากที่เกิดเหตุ จนต้องขับรถไล่ตามตัวดังกล่าว สุดท้ายก็สามารถตามตัวมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แล้ว

ชนแล้วหนี

ชนแล้วหนี

ชนแล้วหนี

ชนแล้วหนี





ภาพจาก เฟซบุ๊ก อาลิษา อาษาราษฎร์, GuBeer Spt Cm, ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพลเมืองดีไล่บี้กระบะชนแล้วหนี อ้าง อ้ายบ่ฮู้ แต่ต้องจนมุมด้วยหลักฐานแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 17:01:20 21,528 อ่าน
TOP