x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ตะครุบแล้ว แท็กซี่ฉาวถูกสาวเมียนมากัดเจ้าโลก จนมุมที่กาญจนบุรี

| 12,671 อ่าน

 
         ตะครุบแล้ว ! แท็กซี่ฉาวถูกสาวเมียนมากัดเจ้าโลก ก่อนหลบหนีไปหลายจังหวัด จนมุมที่กาญจนบุรี
 
         จากกรณีที่มีแท็กซี่ล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวชาวเมียนมา โดยให้อมนกเขา ก่อนที่ฝ่ายหญิงสาวจะกัดจนแท็กซี่ต้องหลบหนี (อ่านข่าว เปิดคลิปแท็กซี่หื่น หลังโดนเหยื่อสู้กัดเจ้าโลก แอบเดินขาโก่งเอารถมาคืนอู่ก่อนหลบหนี //hilight.kapook.com/view/151336)

         ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายคมสรรณ์ โตทิม คนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวได้แล้วที่ จ.กาญจนบุรี

        โดยนายคมสรรณ์ ให้การรับสารภาพว่า ในวัดเกิดเหตุ ตนได้รับผู้โดยสารมาจากอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านสุทธิสาร เพื่อไปส่งย่านบางกะปิ ซึ่งผู้โดยสารได้นำสิ่งของมาไว้ที่เบาะหลัง และมานั่งด้านหน้าข้างคนขับ

        นายคมสรรณ์ กล่าวว่า ระหว่างทางตนเกิดอารมณ์ทางเพศ เนื่องจากผู้โดยสารหน้าตาดี ระหว่างทางจึงหาที่จอดรถทำร้ายร่างกายเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ แต่ผู้โดยสารไม่ยอมอ้างมีรอบเดือน จึงบังคับให้ใช้ปาก ผู้โดยสารก็ไม่ยินยอมจึงทำร้ายร่างกายอีกครั้ง ระหว่างนั้นผู้โดยสารถือโอกาสหนีขึ้นรถยนต์แท็กซี่อีกคัน จึงรื้อค้นทรัพย์สินได้เงินในกระเป๋าของผู้โดยสารประมาณกว่า 1 หมื่นบาท

          นายคมสรรณ์ อ้างอีกว่า ตนไม่ได้ถูกผู้โดยสารกัดเจ้าโลก หลังเกิดเหตุก็ได้นำแท็กซี่ไปคืนอู่ และเก็บของที่บ้านเช่าย่านลาดพร้าว ก่อนจะเดินทางไปนอนค้างที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ 1 คืน  วันรุ่งขึ้นนั่งรถโดยสารประจำทางมาที่ จ.มุกดาหาร นอนพักที่รีสอร์ท 1 คืนจากนั้นก็นั่งรถโดยสารประจำทางมาที่ จ.กาญจนบุรี จนกระทั่งถูกจับกุม

        ทั้งนี้มีรายงานว่าคืนนี้เวลาประมาณ 22.00 น. พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. จะสอบปากคำนายคมสรรณ์ ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะครุบแล้ว แท็กซี่ฉาวถูกสาวเมียนมากัดเจ้าโลก จนมุมที่กาญจนบุรี อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2560 เวลา 20:33 12,671 อ่าน
TOP