x close
hilight >

เย็บ 38 เข็ม ! ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ขับรถประสบอุบัติเหตุ ด้านหน้าพังยับ

| 15,157 อ่าน

          สมพร ยศ ผู้รักษาประตูของพัทยา ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ปี 2016 ประสบอุบัติเหตุขับรถชน ต้องเย็บถึง 38 เข็ม พักฟื้นราว 3-4 วัน

          เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2560 เฟซบุ๊ก Pattaya United FC - The Blue Dolphins ของสโมสรฟุตบอลพัทยา ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก มีการโพสต์แถลงการณ์ถึงอาการบาดเจ็บของสมพร ยศ ผู้รักษาตูของทีม มีรายละเอียดดังนี้

          จากเหตุการณ์ที่ สมพร ยศ นายทวารมือหนึ่งของทีมพัทยา ยูไนเต็ด ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ส่วนตัว ที่เสียหลักพุ่งชนรถคันหน้าและมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ใกล้เคียง ที่ซอยเอแบค เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา ทำให้สภาพรถด้านหน้าพังยับ โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ก่อนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.รวมชัยประชารักษ์ นั้น

          ล่าสุด สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงถึงอาการบาดเจ็บของ 'ต้น' สมพร ยศ ว่า อาการโดยรวมเป็นที่น่าพอใจ เนื่องจากร่างกายไม่ได้รับการกระทบกระเทือนมากนัก มีเพียงในส่วนของใบหน้าที่ต้องเข้ารับการเย็บถึง 38 เข็ม และต้องพักรักษาตัวต่ออีก 3-4 วัน

          ขณะที่ สมพร เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนได้ตื่นไปส่งแฟนสาวตอนเช้า และเกิดหลับใน รถจึงเสียหลักชนคู่กรณี ทำให้ศีรษะไปกระแทกกับพวงมาลัย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ 3 คน แต่ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งอาจจะทำให้ตนพลาดการลงสนามช่วยต้นสังกัด ที่จะบุกเยือนทีมราชบุรี มิตรผลฯ วันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ค่อนข้างแน่นอน

          "ตนอยากขอบคุณแฟน ๆ ที่แสดงความเป็นห่วงกันมามากมาย แต่ตนอาการดีขึ้นแล้ว และฝากเตือนแฟนบอลทุก ๆ ท่านเวลาขับรถต้องไม่ประมาท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหน้าเทศกาลที่จะมาถึงขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัยด้วยครับ" นายทวารมือหนึ่งทีมโลมาน้ำเงิน กล่าวทิ้งท้าย

          สำหรับสมพร ยศ เคยเป็นผู้รักษาประตูทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ปี 2016

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เย็บ 38 เข็ม ! ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ขับรถประสบอุบัติเหตุ ด้านหน้าพังยับ อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2560 เวลา 02:12 15,157 อ่าน
TOP