x close

เปิดคลิปเก๋งเจ้าพ่อ ขับเลื้อยปาดหน้าทุกคัน เหมือนเป็นเจ้าของถนนคนเดียว ?!





          วิจารณ์ยับ เปิดคลิปวิดีโอคนขับรถเก๋งนักเลง เลื้อยปาดซ้าย-ขวาดักหน้ารถทุกคัน คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าของถนนคนเดียวหรืออย่างไร

          วันที่ 6 เมษายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 แชร์คลิปวิดีโอเผยพฤติกรรมสุดน่ารังเกียจของชายรายหนึ่ง ผู้ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วิช สีดำ หมายเลขทะเบียน ษม 4964 กรุงเทพฯ โดยได้ก่อเหตุขับรถเลื้อยปาดซ้าย ปาดขวา ดักหน้ารถทุกคันที่อยู่บนทางถนน สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณดังกล่าว โดยเหตุเกิดที่ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เวลาประมาณ 06.50 น.


          จากคลิปวิดีโอจะเห็นว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับเลื้อยปาดไปปาดมา สลับกับเบรกตัดหน้ารถบนถนนเป็นระยะ ไม่ยอมให้รถคันที่ตามหลังได้แซงไปหลายคันด้วยกัน เป็นเวลาสักพักก่อนจะขับเลี้ยวเข้าไปจอดที่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งผู้ถ่ายคลิปได้ตามไปบันทึกภาพคนขับเอาไว้ได้ด้วย



          ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ก็ถูกแชร์ต่อกันไปเป็นจำนวนมาก ผู้ที่ได้ชมจำนวนมากต่างไม่พอใจ พากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของชายรายดังกล่าวที่ทำตัวประหนึ่งเจ้าพ่อนักเลงคุมถนน คิดว่าถนนเป็นของตัวเองคนเดียวหรืออย่างไร ไม่เข้าใจว่าทำเช่นนี้ไปเพื่ออะไร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปเก๋งเจ้าพ่อ ขับเลื้อยปาดหน้าทุกคัน เหมือนเป็นเจ้าของถนนคนเดียว ?! อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2560 เวลา 16:27:56 23,755 อ่าน
TOP